ทำวุ่น! ชายวัย 37 สวมแมสก์ใต้คาง อ้างป่วยไข้ ขอนอนในร้านสะดวกซื้อ


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ค. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 06.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนเมาเหล้า สวมแมสก์ใต้คาง อ้างป่วยไข้ ขอนอนในร้านสะดวกซื้อ หลังตลาดท่ายาง พนักงานร้านและลูกค้ากลัวจนไม่มีลูกค้าเข้าร้าน ขอให้มาช่วยตรวจสอบ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ 191 พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรัทธาสามัคคีการกุศล เดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ หลังตลาดท่ายาง ต.ท่ายาง พบชายทราบชื่อนายสมศักดิ์ หรือ น้อย ชัยรักษา อายุ 37 ปี เป็นชาวบ้านหลังตลาดท่ายาง สภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้พูดจาไม่รู้เรื่อง สวมแมสก์ไว้ใต้คาง เจ้าหน้าที่จึงให้สวมแมสก์เรียร้อย ก่อนสอบถามเรื่องราว แต่นายสมศักดิ์ แต่พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องแต่จับใจความได้ว่าไม่สบาย ปวดหัว ตัวร้อนมาซื้อหัวหอมหัวเทียม แล้วขอนอนในร้านสะดวกซื้อ 

ขณะที่เจ้าหน้าที่พยามแจ้งว่า ไม่สามารถนอนภายในร้านสะดวกซื้อได้ และให้กลับไปนอนที่บ้าน แต่ไม่สำเร็จ โดยเจ้าหน้าที่เจรจาอยู่ประมาณ 10 นาที สุดท้ายนายสมศักดิ์ ยอมออกจากร้านสะดวกซื้อ และจะเดินกลับบ้านเอง แต่เจ้าหน้าที่ดูแล้ว สภาพเดินกลับบ้านเองคงไม่ถึงบ้านแน่นอน จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวนายสมศักดิ์ ไปส่งที่บ้าน ซึ่งอยู่หลังตลาดห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 2 กิโลเมตร ท่ามกลางความโล่งใจของพนักงานและลูกค้า เนื่องจากช่วงนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 อย่างหนัก เพื่อความปลอดภัย จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยตรวจสอบชายดังกล่าว  

สอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ที่ผ่านมา ขณะกำลังทำงานในร้านปกติ จู่ๆชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในร้านสภาพคล้ายคนเมา ที่สำคัญสวมแมสก์ไว้ใต้ค้างและบอกพนักงานร้านฯ ว่าป่วยไม่สบาย ขอนอนในร้านสะดวกซื้อ ขณะที่พนักงานพยายามชี้แจงว่า นอนในร้านไม่ได้แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมฟัง พยายามจะนอนในร้านให้ได้ สุดท้ายพนักงานจึงแจ้งตำรวจกู้ภัยเข้าตรวจสอบและนำตัวชายดังกล่าวกลับบ้าน ท่ามกลางความโล่งใจของพนักงานและลูกค้า เพราะช่วงนี้ทุกคนกลัวการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด – 19 ระบาดเป็นอย่างมาก  

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับนายสมศักดิ์ หรือน้อย ชอบกินเหล้าเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ มีอาการเมาเหล้าอย่างหนัก และถูกเพื่อนทำร้ายกายได้รับบาดเจ็บจนสลบนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน หน้าร้านคมยานยนต์ หมู่ 11 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จนชาวบ้านผวาเกรงว่าจะเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยตรวจสอบ และนำตัวส่งโรงพยาบาล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"