เผยอีกไม่กี่วัน'พุทธะอิสระ'ก็จะได้กลับมาห่มผ้าเหลืองแล้ว ฝากลูกศิษย์ไปวัดอ้อน้อยในวันวิสาขบูชา


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ค.61 - สมณะจันทเสฏโฐ หรือท่านจันทร์ เปิดเผยหลังเข้าเยี่ยมอดีตพระพทธะอิสระ ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ว่าหลวงปู่ได้เดินมาหาพวกเราด้วยสภาพร่างการที่ต้องใช้วอคเกอร์  โดยหลวงปู่พูดว่าอยากตำหนิคสช. เพราะทำหน้าที่เพื่อฟื้นฟูพุทธศาสนา  และหลวงปู่ต้องการให้พวกเราไปอ้อน้อย กันเยอะๆ โดยเฉพาะในวันวิสาขบูชา

ขณะที่นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวซึ่งได้เข้าเยี่ยมด้วย กล่าวเสริมว่าหลวงปู่บอกอย่าไปตำหนิ คสช.  และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ  เพราะเป็นการเสียสละของหลวงปู่เพื่อให้กำจัดอลัชชี  และหลวงปู่ยังอารมณ์ดี ท่านบอกว่าไม่ต้องกลัว  ตอนนี้เพียงแต่มาธุดงค์เฉยๆ อีกไม่นานก็จะได้กลับไปห่มผ้าเหลืองแล้ว 

นายสุทิน บอกว่าหลวงปู่มีอาการปวดหลัง และบั้นเอว ต้องใช้วอคเกอร์  หลวงปู่บอกว่ามีคนแนะนำให้ไปโรงพยาบาลแต่หลวงปู่ ไม่อยากให้ลำบาก  ไม่ใช่ว่าพุทธะอิสระเข้ามาก็สร้างความเดือดร้อนให้แล้ว เดี๋ยวคนเขาจะหาว่าเป็นอภิสิทธิ์ชน หลวงปู่ไม่ใช่อภิสิทธิ์ชน แตต่หลวงปู่เป็นผู้เสียสละ  เปิดทางให้ปราบสิ่งชั่วร้ายในหมู่สงฆ์

สมณะจันทเสฏโฐ  กล่าวเพิ่มเติมว่าหลวงปู่ฝากความหวังคสช. ปฏิรูปพุทธศาสนา  ระบบการแต่งตั้งต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่เอาคนของตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งนั้นๆ  หลวงปู่ฝากคสช.ให้ทำให้บรรลุ

"อีกไม่กี่วันก็จะกลับมาห่มผ้าเหลืองตามเดิมแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้เปล่งวาจาสึก เพราะฉะนั้นก็ยังคงดำรงสมณเพศ ณ ขณะนี้อยู่"ท่านจันทร์ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"