'หาดใหญ่'สยบข่าวลือเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิดทั้งอำเภอยันมีเพียง 2 คนส่งรักษานานแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

2 พ.ค.2564  ที่อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด19 ทั้งอำเภอ สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ 

ล่าสุดในวันนี้ นาย นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริง โดยมีผู้ติดเชื้อเพียง 2 คนเท่านั้น เป็นข้าราชสังกัดกรมการปกครอง 1 คนและลูกจ้างตามนโยบายรัฐบาล 1 คน และขณะนี้ทั้งสองคนเข้ารับการรักษาภายในสถานพยาบาลของรัฐตั้งแต่วันตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว 

โดยก่อนหน้าตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนถึง30 เมษายน ทางอำเภอหาดใหญ่ได้มีหนังสือสั่งการให้ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง และ อส.ของอำเภอหาดใหญ่ซึ่งมีหน้าที่ให้บริการประชาชน จำนวน 98 คน ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ที่สวนสาธารณะหาดใหญ่ และปรากฏว่าพบเชื้อ 2 คน ส่วนที่เหลืออีก 96 คน ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด 

และทางที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ได้ทำความสะอาดและฉีดยาฆ่าเชื้อทั้งที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ทันที พร้อมกับมีการคัดกรองทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่อย่างเข้มงวด ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ และจนถึงขณะนี้ก็ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพียง 2 คนเท่านั้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"