ว่าที่คุณแม่'ก้อย รัชวิน'ยิ้มรับภารกิจใหม่ สัญญาจะทำให้ดีที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ ตูน อาทิวราห์ และ ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ข้อความ 1 + 1 = 3  #TogetherForeverKT ในอินสตาแกรม  หลายคนก็คาดเดาว่าทั้งคู่กำลังจะมีทายาทตัวน้อยหรือเปล่า เพราะจะว่าไปก็แต่งงานกันมาพักใหญ่แล้ว

          ล่าสุด ตูน-ก้อย ก็ได้ออกมาเฉลยแล้ว ผ่านทาง Youtube : Rachwin Journey โดยใจความสำคัญบอกว่า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก้อย เซอร์ไพรส์ตูน ด้วยการบอกข่าวดีว่าท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         พร้อมกันนี้ทางว่าที่คุณแม่ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกว่า”ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้บอกข่าวดีนี้กับทุกคนซักที ว่าเราสองคนกำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้วน้าาาา เป็นภารกิจใหม่ที่เราต้องรับมือในช่วงสถานการณ์แบบนี้ แต่เราสองคนก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อลูกน้อยของเรา ... ก้อยขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกๆ คนด้วยนะคะ

ขอบพระคุณทุกๆ คำอวยพรที่ส่งมาให้เราสองคนจากใจนะคะ ก้อยได้อ่านทุกคอมเมนต์เลย ทั้งในยูทูป ไอจี และทางเพจ Rachwin Journey จริงๆตั้งใจลงรูป 1+1= 3 เป็นการบอกใบ้ไว้ก่อนให้คนเดาเล่น แต่กลายเป็นว่า ทุกคนรู้หมดแล้วจ้าาา!!! 555555  ปล. ขออภัยทุกคนที่ซื้อ 113 งวดนี้  ดูจากรูปนี้ ลองมาทายกันเล่นๆ ว่า  เป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง น้าา???“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"