เจออีกราย! แม่บ้านทำเนียบรัฐบาลติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค.64 - รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งกองสถานที่ ยานพาหนะ และรักษาความปลอดภัย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติมอีกหนึ่งราย เป็นแม่บ้านบริษัท ที่รับผิดชอบทำความสะอาดประจำอาคาร 18 (กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 )ตั้งอยู่ภายในทำเนียบรัฐบาล โดยอาคารดังกล่าวชั้นบน เป็นเรือนนอนของตำรวจทำเนียบประมาณ 30 นาย ส่วนชั้นล่างใช้เป็นกองอำนวยการ

ทั้งนี้ตำรวจทำเนียบที่พักอาศัยอยู่บนเรือนนอนดังกล่าว ยืนยันว่าโดยปกติแล้วบริเวณเรือนนอนที่อยู่อาศัยจะทำความสะอาดกันเอง โดยไม่ให้แม่บ้านขึ้นมายุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า แม่บ้านทำเนียบที่ติดเชื้อโควิด-19 รายล่าสุด ซึ่งรับผิดชอบทำความสะอาดประจำอาคาร 18 (กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 )ไม่ได้เข้ามาทำงานภายในทำเนียบประมาณ 1สัปดาห์ นับตั้งแต่ที่พบหัวหน้าแม่บ้านติดเชื้อ และแม่บ้านคนอื่นๆที่เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงต้องกักตัวและเข้ารับการตรวจตามมาตรการ เมื่อผลออกมาเป็นบวกจึงเข้ารักษาตัว ทั้งนี้แม่บ้านคนดังกล่าวแม้จะรับผิดชอบอาคารที่เป็นสถานที่ปฎิบัติงานของตำรวจ แต่จะทำความสะอาดเฉพาะบริเวณชั้นล่างและโดยรอบเท่านั้นไม่

ขณะที่มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเนียบ ที่เกี่ยวข้องกับอาคารสถานที่ภายในทำเนียบ และใกล้ชิดบุคคลสำคัญ ยังกำชับให้ปฎิบัติตามมาตรการอย่างเข้มงวด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"