'เจี๊ยบ' เจ็บหนัก! 'โบว์' สอนประชาธิปไตย-เป็น ส.ส. แต่ทำตัวอย่างกับเกรียนคีย์บอร์ด


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ค.64 - นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์"  นักกิจกรรม นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "เป็น ส.ส. แคปคอมเมนท์แยกส่วนเป็นเกรียนคีย์บอร์ดเลยนะคะ ไหนๆก็ทำขนาดนี้แล้วขอขยายความให้ ...

เราจะไม่สนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มใดก็ตามที่ชี้นำให้เกิดความรุนแรงต่อสังคมหรือครอบครัวของใคร ไม่ตรงไปตรงมา ไม่รับผิดชอบต่อมวลชน และมีพฤติกรรมนอกกฎหมายเพราะถือว่าแอดมินปลอดภัยอยู่เมืองนอก 

เราไม่เล่นพรรคเล่นพวก ภัยสังคมคือภัยสังคม ควรป้องกันไม่ใช่ส่งเสริม กลุ่มอื่นๆที่ยึดมั่นในสันติวิธีเขาต้องเดือดร้อนไปด้วย สักวันหนึ่งต้องมีคนพูด วันนี้คุณเลือกให้เป็นเรา ดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องอดทนนั่งปิดปากดูความเสื่อมมากไปกว่านี้ 

ประชาธิปไตยไม่ใช่แบบนี้ ถ้าจะเป็นอย่างอื่นต้องใช้คำอื่นค่ะ อย่าให้สังคมเข้าใจผิดแล้วพาลรังเกียจคำว่า “ประชาธิปไตย”

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก "โบว์  ณัฏฐา" แสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มรีเดม ที่ก่อความรุนแรงบริเวณหน้าศาลยุติธรรม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวแกนนำกลุ่มราษฎร ที่ถูกคุมขังในคดี ม.112   

และต่อมา นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แคปข้อความ "ไม่เคยไปร่วมอะไรกับรีเดมค่ะ รังเกียจ" ที่ "โบว์ ณัฏฐา" ตอบกลับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เข้าไปแสดงความคิดว่า "ไม่เห็นด้วยต่อไป อย่าให้เห็นว่าไปร่วมกับเขานะ ถ้าไปแสดงว่าคุณหิวแสง อยากสู้แบบนี้ออกมาตั้งกลุ่มสู้เลยจ้า จะสู้แบบไหนตามใจแยกออกมาให้ชัดคล้ายๆกับว่าเป็นคนกลวงเอ้ยคนกลาง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"