จับยาบ้า5ล้านเม็ดซุกรถขนผัก!


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ค.2564 -  ที่ กองบังตับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ร่วมกับ นายณรงค์ โรจนโสทร รอง ผวจ.เชียงราย ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า สืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ จะลักลอบขนยาบ้าเป็นจำนวนมากจากชายแดนติดประเทศเพื่อนบ้านด้าน จ.เชียงราย เข้ามายังชั้นในของไทย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.วรพงษ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภาค 5 นำชุดสืบสวนของตำรวจภาค 5 ร่วมกับตำรวจจาก สภ.แม่สรวย ตั้งจุดสกัดกั้นและด่านตรวจยานพาหนะขึ้นที่ใกล้กับตู้ยามตำบลท่าก๊อ อ.แม่สรวย บนถนนทางหลวงหมายเลข 118 ระหว่าง จ.เชียงใหม่ – เชียงราย  เมื่อค่ำคืนที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีนายชลธาร เมืองพรม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ที่ 11 ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ยศ 3685 จ.เชียงใหม่ ท้ายกระบะติดโครงเหล็ก และขนพืชผักเกษตรเต็มคันรถ จาก จ.เชียงราย มุ่งหน้าสู่ จ.เชียงใหม่ผ่านด่านมา จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อขอตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย   

 พล.ต.ท.ประจวบกล่าวต่อว่า จากการรื้อกองพืชผักเกษตร ที่ใต้กองพืชผักพบกระสอบถุงฟางสีรุ้ง ดัดแปลงทำเป็นกระเป๋าเป้ แบบสะพายหลังได้ จำนวน 25 กระสอบ พบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระสอบฟางรวม 5 ล้านเม็ด ขณะเดียวกัน สภ.เวียงป่าเป้า ได้สกัดจับนายอนันทชัย สมบูรณ์ อายุ 28 ปี 103 หมู่ที่ 8 ต.สันมหาพน อ.แม่แตง เชียงใหม่ ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน งพ 8319 จ.เชียงใหม่  เป็นรถขับนำทางและสำรวจเส้นทาง นำหน้ามุ่งสู่ จ.เชียงใหม่ และ ติดตามมาจับ นายสุพจน์ ไชยเดช อายุ 30 ปี 138 หมู่ที่ 6 ต.เขื่อนผาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ พร้อมรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน ยข 8515 จ.เชียงใหม่ ได้ที่ผ่องพรรณรีสอร์ท อ.แม่ลาว เป็นนายทุนใหญ่ขณะสั่งการและควบคุมการขนยาบ้าในครั้งนี้ นำ 3 ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง สอบขยายผลที่ตำรวจภูธรภาค 5 ต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"