บราซิลช็อก มือดาบซามูไรบุกเนิร์สเซอรีแทงเหยื่อ5ศพ รวมเด็ก3คน


เพิ่มเพื่อน    

คนร้ายวัย 18 ปีใช้อาวุธคล้ายดาบซามูไรบุกเข้าไปในศูนย์รับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งในเมืองเล็กๆ ของรัฐซันตากาตารีนาเมื่อวันอังคาร ฆ่าเด็กเล็กตาย 3 คน และฆ่าเจ้าหน้าที่อีก 2 คน

    เอเอฟพีรายงานเมื่อวันพุธ อ้างคำกล่าวของตำรวจเมืองเซาดาเดส เมืองทางใต้ที่มีประชากรราว 10,000 คน ว่าหลังจากก่อเหตุฆ่าเด็กและพี่เลี้ยงเด็กแล้ว คนร้ายก็ใช้ดาบปาดคอ แทงท้องและลำตัวของเขาเอง จนบาดเจ็บสาหัสและถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล

    เจ้าหน้าที่ทางการยังไม่บ่งบอกว่าอะไรน่าจะเป็นมูลเหตุจูงใจที่ทำให้ชายผู้นี้ก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ เขาไม่มีประวัติเคยก่ออาชญากรรม ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าเด็กๆ อายุเท่าไหร่ แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ศูนย์แห่งนี้รับดูแลเด็กตั้งแต่วัย 6 เดือนจนถึง 2 ปี

    เลโอนาร์โด เอคโค เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉิน บอกกันนักข่าวว่า เมื่อหน่วยดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเห็นสภาพที่โหดเหี้ยมอย่างที่สุด มีเด็กๆ เสียชีวิตไปแล้ว และลูกจ้างตาย 1 คน

    นอกจากเด็ก 3 คนที่เสียชีวิต ตำรวจเผยว่ามีเด็กอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

    ตำรวจกล่าวถึงอาวุธที่คนร้ายใช้ว่าคล้ายกับดาบซามูไร อาวุธที่ตำรวจนำมาแสดงเป็นมีดเล่มยาวหรือดาบสั้นที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีเหลืองอยู่ในถุงเก็บหลักฐาน

    ดานีเอลา เรแนร์ ผู้ว่าการรัฐซันตากาตารีนา ประกาศไว้อาลัยทั่วรัฐนี้เป็นเวลา 3 วัน

    ครั้งล่าสุดที่เกิดเหตุโจมตีภายในโรงเรียนของบราซิลคือเมื่อเดือนมีนาคม 2562 ศิษย์เก่า 2 คนยิงนักเรียน ครู และเจ้าหน้าที่เสียชีวิตรวม 8 คนที่โรงเรียนมัธยมปลายซูซาโน ใกล้นครเซาเปาลู.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"