3 นิ้วตีปี๊บ 'รุ้งปนัสยา' ได้ประกันตัวแล้ว เตรียมไปต้อนรับหน้าทัณฑสถานหญิงกลาง


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.15 น.ที่บริเวณหน้าศาลอาญา มวลชวลยังเฝ้ารอฟังคำสั่งศาลการปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฏร" โดยมีการจัดกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์มีการผูกโบว์สีขาวที่ประตูทางเข้าศาลและผับนกสีขาวแสดงถึงสิทธิ์เสรีภาพ พร้อมเขียนบันทึกถึงเพื่อนที่ถูกควบคุมที่เรือนจำและเรียกร้อง"ปล่อยเพื่อนเรา"  ยกเลิก "ม.112" 

ขณะเดียวกันแกนนำมวลชนได้นำรายชื่อ จำนวน 80,000 รายชื่อเพื่อยื่นถึงอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวแกนนำที่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำด้วยมาตรา 112

ต่อมาเวลา 15.00 น.นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ "ไบรท์" แนวร่วมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร ได้ออกมาแจ้งกับมวลชนว่า รุ้ง ปนัสยา ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว สร้างความพอใจให้กับมวลชน แต่การเรียกร้องจะไม่หยุดจะเรียกร้องจนกว่าเพื่อนเราจะออกจากเรือนจำทุกคน ก่อนที่จะไปรับ น.ส.ปนัสยา ที่ทัณฑสถานหญิงกลางกรุงเทพฯ  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"