งานยังไม่จบ! "ทูเคล"ลั่นแค่ชิงไม่พอ ขอทั้งแชมป์ยุโรปกับเอฟเอคัพ


เพิ่มเพื่อน    


โทมัส ทูเคล กระตุ้นลูกทีม "สิงห์น้ำเงินคราม" เชลซี ปิดฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ หลังจากเอาชนะ เรอัล มาดริด ในเกมเลกสอง รอบรองฯ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันพุธ รวม 2 นัดชนะ 3-1 พร้อมเข้าไปเปิดศึก กับทีมจากอังกฤษด้วยกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ อิสตันบูล ปลายเดือนนี้
    ติโม แวร์เนอร์ กับ เมสัน เมาท์ ทำไปคนละหนึ่งประตู ในครึ่งแรก และครึ่งหลัง ช่วยให้ เชลซี เปิดรัง กด เรอัล มาดริด ไปสบายๆ 2-0 แบบที่น่าจะถล่มทีมแชมป์ลาลีกาได้ยับเยินอีกหลายลูก ตอนนี้ ทีมของ โทมัส ทูเคล กำลังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ซึ่งจะตัดสินกันอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
    ทูเคล ยืนยันว่า แค่การได้เข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ 2 รายการในปีนี้ ยังไม่เพียงพอ เพราะพวกเขาต้องการไปถึงตำแหน่งแชมป์เท่านั้น ไม่ได้พอใจแค่ลงเล่นในนัดตัดสินแชมป์
    "งานของเรายังไม่จบ เราต้องการไปให้สุด เราจะไป อิสตันบูล เพื่อชนะ งานของเรายังไม่จบ เรามีศึกนัดชิงชนะเลิศรออยู่ 2 รายการ"
    เชลซี จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ถือเป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะได้ทดสอบกันก่อนที่จะได้เจอกันในแมทช์ตัดสินแชมป์ยุโรป ซึ่งสำคัญที่สุดปลายเดือนนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"