ซวยแล้ว! 'บิ๊กตู่' ส่งทนายแจ้งจับแอดมินเพจพรรคก้าวไกล-เลขาฯพรรค


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.64 - ที่ สน.นางเลิ้ง นายอภิวัฒน์ ขันทอง ทนายความที่รับมอบอำนาจจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแอดมินเพจพรรคก้าวไกล และนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 นำข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์

นายอภิวัฒน์ เผยว่า การเข้าแจ้งความครั้งนี้ กรณีที่มีการโพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขึ้นข้อความว่า “โจรอุ้มโจร” แสดงความไม่เห็นด้วยกับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยว่า ความเป็น ส.ส. และรัฐมนตรีของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญผ่าน เฟซบุ๊กเพจ  "พรรคก้าวไกล - Move Forward Party”

"นอกจากนี้ นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ยังได้โพสต์แสดงความคิดเห็นในเพจ ซึ่งมีเนื้อหาใจความไปในทางหมิ่นประมาทนายกรัฐมนตรีด้วย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้อง"นายอภิวัฒน์ กล่าว

ส่วนกรณีการดำเนินคดีผู้ที่โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีนที่จะนำมารักษาโรคโควิด-19 ลงสื่อโซเชียล จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับสังคม ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีไปบางส่วนแล้ว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"