เกณฑ์ประชาชนป่วย-หนัก-ให้รัฐแบก-อุ้ม และวิธีสังเกตตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

     ภาพจักรราศีเมษ-มีน และพระจันทร์ดวงเดิม (๒) ในราศีที่กำลังได้รับอิทธิพลจากพระเสาร์จร (7) ที่กำลังเดินอยู่ในราศีมังกร ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566

            ทางโหร พระเสาร์ (ดวงชะตาเดิมใช้ ๗ - ทางจรใช้ 7 เป็นสัญลักษณ์) เป็นตัวแทนโทษและทุกข์ เป็นเทพเจ้าแห่งความระทม เป็นหัวหน้าร้ายดวงใหญ่ที่สุด คนเรียนโหรท่องกันติดปากว่า ทายโทษทายทุกข์ทายพระเสาร์ นั้น เป็นตัวปัญหา นำความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือปัญหาสุขภาพ หรือวิตกจริต หรือหนี้ หรือปัญหาอุปสรรคในชีวิต ให้ พระจันทร์ (ชะตาเดิมใช้ ๒ - ทางจรใช้ 2 เป็นสัญลักษณ์) ซึ่ง เป็นจุดตั้งรับสำคัญของดวงชะตา พอๆ กับลัคนา

            จึงการทำนายความเป็นไปของดวงชะตานั้น หากเป็นระยะที่พระเสาร์จร (7) เดินเข้าราศีใดแล้วมีพระจันทร์ดวงเดิม (แทนด้วยเลขไทย ๒) ได้รับอิทธิพลจากดาวดวงนี้ เป็นระยะที่โหรจะให้ระวังตัว เพราะ จะเป็นสื่อล่อให้เกิดเรื่องร้ายต่างๆ ตามโฉลก.. เสาร์ (จร 7) ถึงพระเคราะห์จันทร์ (ดวงเดิม ๒) นระนั้นบ่มิสบาย ทรัพย์สินจะสูญหาย อุปสรรคจะมีมา ข้าคนและลูกเมีย ก็จะเสียและโศกา ขอคุณพระรักษา ชนม์ชีพจะยืนนาน…

                การระวังตัวก็จะเป็นไปตามเรื่องราวและขึ้นอยู่กับแต่ละดวงชะตาที่มีรายละเอียดต่างกันไป

            เฉกเช่นดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่มี พระจันทร์ดวงเดิม (๒) สถิตอยู่ในราศีกรกฎ เป็นสื่อล่ออยู่ตั้งแต่เมืองถือกำเนิดมาตั้งแต่วินาทีแรกที่วางเสาหลักเมือง นั้น

            ครั้น ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 ที่พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีมังกร ย่อมมีผลต่อพระจันทร์ที่ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นตัวแทนประชาชนทั่วไปของเมือง ที่ถูกพระเสาร์จรเล็งเป็นมุมร้ายเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ (ดูตามรูป)

            ด้วยเหตุนี้ ผู้เขียนจึงออกคำทำนายในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 353 ที่ให้ไว้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เตือนล่วงหน้าว่าเป็นระยะที่จะมีเกณฑ์ร้ายเกิดในเมือง ว่า “โดยภาพรวมประชาชนคนเดินดินในเมืองจะมีเคราะห์ เกิดปัญหาเป็นระยะๆ ให้ต้องแก้ไข” เช่น เจ็บไข้ได้ป่วย-หนี้สิน-ระวังเสียเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการหลอกลวง-มีเรื่องพลัดพรากสูญเสียโศกเศร้าครั้งใหญ่ เพราะพระเสาร์จรตัวทุกข์-เล็งพระจันทร์ ๒ ประชาชน (และถึงพระศุกร์ ๖ ดวงเดิมที่สถิตราศีมีนด้วย)

            ผลตามคำทำนายคือ โควิด-19 มารอบใหญ่รอบที่สาม ที่ต้นตอเกิดจากสถานบันเทิงเริงรมย์ย่านทองหล่อเองที่พระศุกร์เป็นตัวแทนอยู่แล้ว ยังส่งกรรม - ทั้งโทษทั้งทุกข์ ไปติดคนไทย 77 จังหวัดทั่วประเทศ เดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า-เครียด-วิตกจริต ขนาดใส่หน้ากากอนามัยเกินร้อยละเก้าสิบ-เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะ สัมผัสคนติดเชื้อและคนในครอบครัว ทำให้รัฐ เสียเงินทองดูแลรักษาเยียวยาครั้งใหญ่

            สิ่งที่ผู้เขียนอยากจะบอกและขอให้ท่านที่เข้าข่ายพระจันทร์ดวงเดิม (๒) กำลังได้เกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร (7) สังเกตตัวเองคือ

            1.พระเสาร์จรยังอยู่ที่ราศีมังกรไปถึง 1 มีนาคม 2566 เป็นสื่อล่อให้เกิดอาการด้านลบกับ ประชาชน ในเมือง และท่านที่มีพระจันทร์ดวงเดิม (๒) รองรับอยู่ต่อไป คือ สำหรับท่านที่ มีพระจันทร์ดวงเดิม (๒) สถิตอยู่ที่ราศีมังกร ที่ถูกพระเสาร์จรทับ-หรือ ราศีมีน ที่ได้เกณฑ์พิเศษหรือฤทธิโยคจากพระเสาร์จร - หรือราศีกรกฎ ที่พระเสาร์จรเล็งเหมือนดวงเมือง - หรือราศีตุล ที่ได้รับเกณฑ์พิเศษหรือฤทธิโยคจากพระเสาร์จร (ดังในรูป)

            2.ผลที่เกิดจะแตกต่างกันไปในเรื่องราว-ระดับที่เกิดขึ้นกับแต่คน โดยสรุปอาการจะเป็นตามโฉลกบรรยายไว้ โดยผู้เขียนเก็บข้อมูลมาคือ ท่านป่วยเองหรือเกิดกับแม่ หรือบริวาร ลูกน้อง คนใช้แบบเรื้อรังประเภทเนื้องอก หรือกระดูก หรือเส้นประสาท หรือลำไส้ หรือผิวหนัง ทำให้เสียเงินรักษา หรือไม่ก็มีหนี้ (เกณฑ์ดีแทรก จะได้เป็นเจ้าหนี้) หรือไม่ก็เกิดอาการวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ หรือจิตตก (คนและอาการกับพระเสาร์จร 7 ถึงพระศุกร์ดวงเดิมที่มีเรื่องเศร้า หรือพลัดพราก หรือสูญเสีย หรือถูกหักหลัง)

            3.สิ่งที่เกิดไม่ใช่จะเกิดตลอดเวลา เกณฑ์นี้เป็นเพียงสื่อล่อ แต่ถึงอย่างไรจิตใต้สำนึกมักเหมือนถูกกดทับ

            4.หากจะเกิดเรื่องร้ายแรงมาก จะต้องอยู่ในข่ายมีเกณฑ์ร้ายอื่นๆ เข้ามาซ้ำเติม เช่น ท่านที่มี ลัคนา อยู่ ร่วมกับพระจันทร์ในสี่ราศีนี้ คือ มังกร หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุล ก็มักจะเข้าข่ายมีระยะร้ายมาก ดังที่คนเรียนโหรท่องกันติดปากคือ เสาร์ทับ (หรือถึง) ลัคน์และจันทร์จะพลันร้าย เกิดวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี

                เกณฑ์นี้เคยเกิดกับอดีตนายกฯ ของประเทศหนึ่งท่าน ที่เมื่อพระเสาร์จรเริ่มทับลัคนาและทับพระจันทร์ดวงเดิมนั้น ท่านเริ่มขึ้นศาลทุกนัดด้วยความพากเพียร แถมมีคนให้กำลังใจ-เอาใจช่วยเต็มที่ มอบกุหลาบแดงตลอด แต่สุดท้ายท่านวิบัติต้องโทษจำคุก-พลัดบ้านเกิดเมืองนอน-หนีไปต่างประเทศ-ถูกยึดทรัพย์และมีหนี้มากมายชนิดคิดไม่ถึง

            5.แม้ขณะที่ท่านใดที่กำลังได้ เกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร (7) ถึงพระจันทร์ดวงเดิม (๒) แต่ก็อาจมีบางท่านที่ได้โชคจากพระเสาร์จรแทรกซ้อนด้วยก็จะเป็นแบบ ทุกขลาภ คือ ทุกข์แล้วค่อยได้ หรือ ลาภทุกข์ คือได้แล้วทุกข์

            ผู้เขียนเองกำลังอยู่ในระยะเริ่ม ปรากฏการณ์ทุกขภาพ-ลาภทุกข์จากพระเสาร์จรถึงพระจันทร์ดวงเดิม ก็ได้เก็บข้อมูลไว้เป็นสถิติหรือปูมโหรของชีวิตเพื่อเป็นตัวอย่าง คือ มีหนี้ 13 ล้าน แต่เป็นหนี้ดี คือค้ำประกันเงินทุนเรียนต่อปริญญาเอกให้ลูกสาว

            เป็นระยะที่ป่วยด้วยโรคผิวหนังตลอด เช่น เป็นลมพิษคันคะเยอ ต้องขอสเตียรอยด์จากหมอมากิน เมื่อหายแล้วก็กำลังเกิดอาการกลัวโควิด-19 อย่างหนัก ฯลฯ

            สมาชิกในครอบครัวที่ดวงตก ป่วยเรื้อรังนานมาก ต้องเสียเงินรักษาเอง หรือให้บางคนสำรองเงินไว้รักษาตัวก่อน ฯลฯ

            6.ยังมีดาวจรอื่นอีกหลายดวงที่จะให้คุณ-โทษกับดวงชะตาทั้งเรื่องดี-ร้าย

            7.สำหรับท่านที่อยากรู้ว่ามีพระจันทร์ดวงเดิม (๒) รองรับพระเสาร์จร (7) ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 หรือไม่? ให้ทำอย่างเช่นที่เคยบอกไว้ คือ

            - กดเข้าไปที่ www.payakorn.com - ขอบพระคุณเจ้าของเว็บ

            - ดูด้านซ้ายมือที่มีรายการให้เลือกเรียงลำดับอยู่ เลือกรายการ - ผูกดวงฉบับย่อ - เมื่อเลือกแล้วจะปรากฏหน้าจอเพื่อให้ป้อนข้อมูลส่วนตัว

            - ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่ท่านเกิด โดยไม่ต้องสนใจอย่างอื่น

            - กด OK แล้วรูปดวงชะตาเดิมของท่านจะปรากฏ ในวงกลมด้านใน เป็นเลขไทยพิมพ์ด้วยสีดำ แล้วอ่านข้อความว่าพระจันทร์ดวงเดิม (๒) อยู่ราศีใด หรือจะเทียบกับรูปในบทความนี้ก็ได้

            - หากพระจันทร์ดวงเดิม (๒) ของท่านอยู่ใน ราศีมังกร หรือ มีน หรือ กรกฎ หรือ ตุล ดังในรูปก็การ์ดสูงๆ ไว้ว่าจะเป็น สื่อล่อเรื่องร้ายจากพระเสาร์จร ไปถึง 1 มีนาคม 2566

            โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากมีลัคนาอยู่ในทั้งสี่ราศีนี้ด้วยก็ยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น หมั่นสวดมนต์ ขอพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์คุ้มครอง ก็อาจจะช่วยด้านจิตใจได้บ้าง.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"