เผย"อดีตบอสนาโปลี"จ่อคุมสิงห์บลูส์


เพิ่มเพื่อน    


ลอเรนโซ่ อินซินเย่ สตาร์กองหน้าของ นาโปลี ออกมายืนยันด้วยความมั่นใจว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตนายใหญ่ของตนที่เพิ่งว่างงาน กำลังจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังการสัมภาษณ์งานล่าสุด
    เชลซี มีข่าวมาตลอดว่า จ้องจะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังระหองระแหงกับ โรมัน อบราโมวิช มาหลายเดือน โดยมีแผนที่จะคว้าตัวอดีตบอส นาโปลี ไปเป็นกุนซือคนใหม่
    ซาร์รี่ เคยกล่าวยอมรับหลังทำหน้าที่คุมทีมสั่งลาด้วยเกมสุดท้ายของซีซั่น ว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะไปคุมทีมไหนต่อ โดย คนที่ได้มาทำหน้าที่แทนเขาที่ นาโปลี คือ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตบอส เอซี มิลาน 
    "ในชีวิต ทุกอย่างต้องมีวันจบ" ซาร์รี่ เคยพูดไว้หลังเกมนัดปิดฤดูกาลกับ นาโปลี "บางครั้งมันเป็นการดีกว่าหากจะปิดฉากในขณะที่ทุกอย่างยังดี ตอนที่ผมมาที่นี่ ทีมจบฤดูกาลโดยมีคะแนนห่างจากทีมแชมป์ถึง 24 แต้ม แต่ตอนนี้เรามีคะแนนน้อยกว่าทีมแชมป์แค่ 4 แต้มเท่านั้น"
    "เราไปไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ แต่การผจญภัยครั้งนี้ถือว่าสนุกสุดยอดมาก พรุ่งนี้ผมจะได้พูดคุยกับครอบครัวของผมก่อนใครๆ"
    "ท่านประธานสโมสรจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ผมไม่คิดว่าผมจะไปอยู่กับทีมอื่นในอิตาลีทันที ความทรงจำของผมกับนาโปลียังชัดเจนอยู่มากเกินไป"
    ล่าสุด อินซินเย่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซาร์รี่ กำลังจะไปคุม เชลซี ในพรีเมียร์ลีก
    "หากผมเป็นคนที่นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองของเชลซี ผมจะต้องมีความสุขมากแน่เพราะเขาทำได้ดีกับนาโปลี และฟุตบอลของเราก็ได้รับความชื่นชมจากทุกคน"
    "ผมขออวยพรให้เขาโชคดี และหวังว่าเขาจะนำจิตวิญญาณการคุมทีมของเขาไปสู่ที่นั่น"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"