เย้ยหงส์ไม่เลิก "ฟาน ไดค์"จวกแค่พวกขี้อิจฉา


เพิ่มเพื่อน    


เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจ กล่าวโจมตีแฟนบอลของบรรดาสโมสรทีมคู่แข่ง ที่ยังเยาะเย้ยพวกเขาไม่เลิกหลังจากไปโดนถล่มใน นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟาน ไดค์ ปฏิเสธที่จะย้ำถึงความผิดพลาดของ ลอริส คาริอุส แต่ขอตอบโต้บรรดาทีมคู่แข่งของลิเวอร์พูล ระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุด

"แน่นอนเราควรจะต้องภูมิใจในตัวของเรา ทุกทีมในอังกฤษ ล้วนต้องการมาอยู่ในจุดที่เราเป็นอยู่ตอนนี้" กองหลังชาวดัตช์ กล่าว "พวกเขาทำเหมือนกับว่าพวกเขามีความสุขกันมาก แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงจะอิจฉามากกว่า เรามาถึงนัดชิงชนะเลิศได้ โชคร้ายที่เราเป็นฝ่ายแพ้ แต่ผมคิดว่าเราต้องนำสิ่งนี้กลับไปเพื่อแก้ไขสำหรับฤดูกาลหน้า และต้องทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะทำได้ดีกว่าที่เราทำได้ในปีนี้"

สำหรับ อดีตกองหลังเซาแธมป์ตัน การย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ช่วยให้แนวรับของทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์แข็งแกร่งขึ้นทันตาเห็น ตลอดเส้นทางสู่นัดชิงชนะเลิศ มีส่วนสำคัญในการพาทีมเขี่ยทีมใหญ่ตกรอบได้หมด ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โรม่า แต่เกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยทีมต้าน เรอัล มาดริด ไว้ไม่ได้ หลังเกิดความผิดพลาดของเพื่อนร่วมทีมและเสียไปถึง 3 ประตู


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"