ขอหมายศาลจับเพิ่ม 3 รายโกงลอตเตอรี่ 1.4 พันล้าน อายัดอีก 10 บัญชี


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.64 - พลตำรวจตรีสายเพชร ศรีสังข์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด เดินทางมาที่ สภ.อ.เมืองตราดพบหารือกับ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด และทีมสอบสวนเพื่อคิดตามคดีนางสาวจิตรา โยธาภิรมย์ เจ้าของธุรกิจขายลอตเตอรี่ หลังถูกชาวตราดแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ลอตเตอรี่ ที่มีผู้ได้รับความเสียหายในพื้นที่สภ.เมืองตราด 68 ราย วงเงินกว่า 1,400 ล้านบาท 

ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อติดตามความคืบหน้าและการสอบสวนคดีเพิ่มเติมจากทีมสอบสวนทั้งหมด พร้อมมอบนโยบายและเเนวทางในการทำงานครั้งนี้เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วประเทศ และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีผู้ได้รับความเสียหายจำนวนมากทะลุพันล้านบาท และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการประชุมมีผู้เสียหายอีก 2 รายเดินทางมาจากกรุงเทพและมาแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวจิตรา โยธาภิรมย์อีก ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจแต่ผู้เสียหายไม่ยอมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนจ.ตราด

หลังจากประชุมเสร็จแล้วในเวลา 12.30 น.วันเดียวกัน พลตำรวจตรีสายเพชรกล่าวว่า จากการสอบสวนนางสาวจิตรา โยธาภิรมย์ เมื่อวานนี้ ในรายละเอียดของคดีทั้งหมด พบว่า ยังมีผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก 3 คน ซึ่งทาง ผกก.สภ.เมืองตราด จะทำการขอศาลจังหวัดตราดออกหมายจับเพิ่ม เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วย และได้อายัดบัญชีธนาคารเพิ่มอีก 10 บัญชี รวมทั้งหมดตอนนี้ 15 บัญชี ที่เกี่ยวข้องกับการโอนเงินซื้อขายลอตเตอรี่ เอาตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด แต่ยังไม่สามารถระบุจำนวนเงินในบัญชีว่ามีเงินมากน้อยแค่ไหน ซึ่งทางตำรวจภูธร จ.ตราด ได้วางแผนในการวิเคราะห์ข้อมูลเส้นทางการเงินแต่ต้องใช้เวลาบ้าง เนื่องจากมีความซับซ้อนระดับหนึ่งจึงต้องหาตำรวจที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ 

“วันนี้พบว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มอีก 2 ราย และรวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 1,400 ล้านบาท แต่เชื่อว่า ยังมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นอีกมาก แต่ยังไม่กล้าที่จะออกมาแจ้งความ และความเสียหายน่าจะเพิ่มขึ้นอีก เพราะบางรายไม่กล้าพูดความจริงทั้งหมด ทั้งนี้มูลค่าความเสียหายเป็นมูลค่าที่เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอเมืองเท่านั้น ซึ่งในจังหวัดอื่นๆยังมีอีก ทั้ง จ.จันทบุรี และ ชลบุรี ที่มีการแจ้งความกันแล้ว”รักษาราชการตำรวจแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"