กองปราบรวบ'เด่นภูมิ'โมเดลลิ่งเก๊ลวงสาวพริตตี้ข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.64-พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนสามารถจับกุม นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ หรือโจอี้ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาและศาลอาญาธนบุรี รวมจำนวน 3 หมายจับ ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ หลังหลอกเป็นโมเดลลิ่ ลวงสาวพริตตี้ไปก่อเหตุข่มขืนในหลายพื้นที่  จนมีผู้ตกเป็นเหยื่อแสดงตัวออกมาแจ้งความแล้ว 36 ราย กระทั่งชุดคลี่คลายคดีกองปราบปรามสืบทราบว่า นายเด่นภูมิ ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่คอนโดฯ โยธินเพลส ซอยเพิ่มสิน 20 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงได้วางกำลังปิดล้อมตึก บุกเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะกำลังจะหลบหนีลงทางบันไดหนีไฟ ก่อนนำตัวกบับมาสอบสวนที่กองปราบปราม

ต่อมาพล.ต.ต.จิรภพ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. ได้นำตัวนายเด่นภูมิ มาสอบสวนโดยให้สวมใส่ขุด พีพีอี ป้องกันโควิท-19 ก่อนจะร่วมกันแถลงผลจับกุมครั้งนี้

พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนายเด่นภูมิ  ได้มีพฤติการณ์อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง และ เป็นเสี่ยมีฐานะ ล่อลวงผู้เสียหายซึ่งเป็นกลุ่มสาวพริตตี้ โดยทำทีติดต่อจ้างงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้กับลูกค้าที่ห้องพักตามโรงแรมต่างๆ แต่เมื่อเหยื่อหลงเชื่อเดินทางมาถึงกลับใช้อาวุธมีดจี้บังคับให้เสพยาก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืน ชิงทรัพย์  พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอขณะข่มขืนไว้แบล็คเมล์ ที่ผ่านมามีเหยื้อสาวหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย  กระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ อาทิ สน.บวรมงคล สน.บางขุนทียน สน.ประชาชื่น จนมีการออกหมายจับดังกล่าว และกำลังจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 3 หมายจับตามมา ทั้งนี้ภายหลังทราบเรื่องจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองปราบ นำกำลังลงพื้นที่สืบสวนร่วมกับตำรวจท้องที่ จนกระทั่งทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายเด่นภูมิ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ย่านสายไหม จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายเด่นภูมิ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้เสียหายสมยอม ไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่ายังมีหมายจับข่มขืน ลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่ สภ.ปักธงชัย ปี 2561 ติดตัวอีก 1 คดี รวมทั้งที่ผ่านมายังเคยถูกจับกุมข้อหาชิงทรัพย์ ข้อหายาเสพติด และครอบครองอาวุธปืน จำคุกจนออกมาเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว ส่วนที่ว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากนั้น น่าจะเป็น ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะถูกจับกุมในคดียาเสพติด เมื่อพ้นโทษออกมาเมื่อ 6 เมษายนที่ผ่านมา จึงมาเริ่มก่อเหตุอีกครั้ง จนเมื่อเหยื่อหญิงสาวต่างๆ เห็นพฤติดรรมที่เป็นข่าวของผู้ต้องหาจึงกล้าทยอยเข้าให้ข้อมูลรวมทั้งแจ้งความ จนทำให้มีผู้เสียหายดูเป็นจำนวนมาก แต่ที่แจ้งความดำเนินคดีตอนนี้และออกหมายจับมีอยู่ 3 หมาย และกำลังแจ้งความอีก 3 รายในท้องที่สน.บวรมงคล ขณะนี้กองปราบปรามได้ร่วมกับตำรวจนครบาล กำลังดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะนำตัวส่งให้ พรักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าจากแนวทางสืบสวนพบว่า นายเด่นภูมิ ชีวิตเคยมีปัญหาเรื่องครอบครัว เป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่  ใช้ชีวิตอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ก่อนจะมีพ่อแม่บุญธรรมมารับไปอุปการะตั้งแต่อายุ 3 เดือน ส่งเสียเลี้ยงดูจนจบมหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่ต่อมากลับมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนผันตัวมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์แขกตามสถานบริการต่างๆ จนทำให้รู้จักจุดอ่อน หรือ วิธีหลอกผู้หญิง รวมถึงรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะไม่ถูกแจ้งความดำเนินคดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"