ไม่รอด‘เด่นภูมิ’ โมเดลลิ่งสุดหื่น รวบคาคอนโด!


เพิ่มเพื่อน    

 กองปราบฯ แกะรอยตามรวบ “เด่นภูมิ” โมเดลลิ่งเก๊ลวงพริตตี้กว่า 36 ราย บังคับเสพยา ข่มขืน จับได้คาคอนโดฯ ย่านสายไหม เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างเป็นเด็กกำพร้า มีปมชีวิต ทำให้หลงผิด

      วันที่ 11 พ.ค. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสและติดตามจับกุมนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี โมเดลลิ่งเก๊จอมหื่นลวงสาวพริตตี้ไปก่อเหตุข่มขืนในหลายพื้นที่ จนมีผู้ตกเป็นเหยื่อแสดงตัวออกมาแจ้งความแล้ว 36 ราย กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 พ.ค. ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกองปราบฯ สืบทราบว่า นายเด่นภูมิ หลังก่อเหตุได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่คอนโดมิเนียมโยธินเพลส ซอยเพิ่มสิน 20 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว ก่อนตำรวจกองปราบปรามคุมตัวนายเด่นภูมิ เข้ามาที่กองบังคับการปราบปราม เบื้องต้นนายเด่นภูมิให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้ทำความผิด และขอให้การในชั้นศาล
    พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยันว่ามีพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดี แม้ว่านายเด่นภูมิจะให้การปฏิเสธในชั้นการสอบสวน เนื่องจากการสืบสวนพบว่านายเด่นภูมิมีพฤติกรรมในการแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ก่อนจะชักชวนหญิงสาวผู้เสียหายมาทำงานและล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้มีหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ จนกระทั่งตำรวจกองปราบปรามเข้าขยายผลจับตัวได้
    สำหรับประวัติของนายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด เป็นต้น และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในคดีล่าสุด ซึ่งตำรวจพบว่า นายเด่นภูมิเคยก่อคดีกับหญิงสาวผู้เสียหายกว่า 30 คน ซึ่งส่วนใหญ่ก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยล่าสุดตำรวจขอออกหมายจับนายเด่นภูมิแล้ว 3 หมายจับ และมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความเพิ่มอีกหลายคน
    นอกจากนี้ นายเด่นภูมิยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กกำพร้า จึงอาจจะมีปมในชีวิต ประกอบกับเคยเสพยาเสพติด จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้หลงกระทำความผิด โดยหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะส่งตัวนายเด่นภูมิให้พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียนรับตัวไปดำเนินคดีในวันนี้ทันที
    สำหรับนายเด่นภูมิ ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวมารับงานเอนเตอร์เทน โดยให้ค่าตอบแทนสูงเพื่อล่อใจ ก่อนบังคับเสพยาเสพติดและกระทำชำเรา รวมทั้งลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 36 คน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"