ตชด.สงขลาบุกทลายเอเยนต์ค้ายาบ้าเปิดอู่บังหน้า


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ค.64- เจ้าหน้าที่ข่าวลับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ ตำรวจ ปทส.และทหาร มทบ.42  ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นและจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา  โดยรายแรกเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 21/4 หมู่ 2 ต.เขาพระ จับกุม นายไพรัชต์  คะทะวะรัตน์  อายุ 48  ปี  หรือเอียด ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ซึ่งใช้บ้านพักของตัวเองที่เป็นเป็นอู่ซ่อมรถจักรยนต์บังหน้าลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ อ.รัตภูมิ โดยมีเอกลักษณ์ประจำตัวหัวล้านครึ่งศรีษะ หรือที่เรียกว่าทุ่งหมาหลง  

 จากการตรวจค้นบริเวณบ้านพักพบยาบ้า 341 เม็ดที่ซุกซ่อนปะปนอยู่ในอะไหล่รถจักรยานยนต์และในเครื่องซักผ้า เครื่องช่างและโทรศัพท์มือถือ สอบสวนรับสารภาพว่าสั่งซื้อมาจากนายชิตณรงค์  ธรรมชูเต  หรือนายแพนด้า ทางโทรศัพท์โดยซื้อมายาบ้า 3,500  บาทขายต่อเม็ดละ 40 บาท

ส่วนอีกจุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่บริเวณเพิงพัก หลังบ้านเลขที่  59/3 หมู่ที่  3  บ้านนาลึก  ต.เขาพระ  อ.รัตภูมิ  จ.สงขลา นายบริบูรณ์ มะลิวรรณ์ หรือโปแลนด์ อายุ  48  ปี  เอเย่นค้ายาเสพติดอีกคนแต่เจ้าตัวไหวตัวทันเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งกระโดดออกทางหลังบ้านวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้อย่างหวุดหวิด จากการตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 44 เม็ด ไอซ์ 3 ถุงหนัก 3.29 กรัม ถุงพลาสติกใสที่ใช้แบ่งไอซ์เพื่อจำหน่าย และรองเท้าแตะที่ถอดทิ้งไว้ขณะวิ่งหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมต่อไป โดยทั้งสองรายเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้ากลุ่มเดียวกัน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"