‘บิว กัลยาณี’ปลื้ม ครั้งแรกในชีวิตตามหาเงาเสียงกับ‘กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน’


เพิ่มเพื่อน    

 

     “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” สองพิธีกรคู่หูมาชวนแฟนๆคลายเครียดกันทุกคืนวันศุกร์เป็นประจำเช่นเคย ในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”  สัปดาห์นี้ศิลปินสาวสวย-หนุ่มหล่อจากแดนใต้ “บิว-กัลยาณี อาร์สยาม” ที่มาตามหาเงาเสียงในกิ๊กดู๋ฯเป็นครั้งแรกก็ออกอาการตื่นตาตื่นใจแบบสุดๆทึ่งและฮาไปกับมุกตลกของป๋าและกรรมการที่ลับฝีปากสู้กันแบบสดๆไม่มีสคริปต์ แถมงานนี้สาว “บิว” ไม่ได้มาคนเดียว แต่ชวนศิลปินวง “กางเกง” ให้กลับมาตามหาเงาเสียงอีกครั้งต่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน   

     โดย “บิว” เปิดตัวด้วยเพลงฮอตยอดฮิต “โนบรา – โนราห์” ตามด้วย วง “กางเกง” มาพร้อมกับหนุ่มเสียงดีอย่าง “พงศ์ พัทลุง” มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง “มีอะไรในใจหรือเปล่า” ดวลพลังเสียงพ่นไฟกันสนั่นเวทีแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง เริ่มจากหนุ่มๆ “วงกางเกง” ตามด้วยสาวๆผู้เข้าแข่งขัน  เงาเสียง “บิว” ที่ทำเอาทั้งป๋ากิ๊กและหนุ่มๆวงกางเกงเห็นแล้วถึงกับร้องว้าวเพราะทั้งสองสาวหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ  แต่ใครจะได้เป็นแชมป์ต้องรอลุ้น!

     โดยสาว “บิว กัลยาณี” ที่มาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯเป็นครั้งแรกกล่าวว่า “สำหรับบิวมารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นครั้งแรก  แต่ติดตามชมรายการนี้มานานมากแล้ว ก็เป็นรายการในดวงใจที่อยากมา เพราะว่าอยากรู้ว่าในประเทศไทยมีใครที่เสียงเหมือนเราบ้าง แล้วทีมงานแอบบอกมาว่าคือหาเงาเสียงบิวยากมากเพราะมีคนเหมือนน้อยมาก 

     พอวันนี้ได้มานั่งชมเห็นแล้วคือสมใจมากสมการรอคอยค่ะ  พอได้มายืนตรงนี้คือสนุกสนาน  เพราะทั้งพิธีกรและกรรมการใช้มุกสดๆกันหมดเลยคือเรายังทึ่งที่พี่ๆเขาไหวพริบต่อมุกกันดีมากเราคาดไม่ถึงเลยนะ แล้วพอเราต้องมาตัดสินเงาเสียงก็มีบางช่วงที่แอบเครียดนะ เพราะน้องๆซ้อมกันมาดีมากโชว์หมัดเด็ดกันทุกคน จะแตกต่างกันคนละนิดคนละหน่อย อาจจะดูเหมือนฟังแล้วสบายๆแต่เห็นกรรมการแล้วน่าจะหนักใจพอสมควรเลยค่ะ 

     และดีใจที่ได้มีโอกาสแจมกับน้องๆอยู่ในวงการเพลงสำเนียงใต้กันอยู่แล้ว ทั้งวงกางเกงและบิว แต่โอกาสที่จะได้มาเจอกันน้อยมาก มาวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาออกรายการร่วมกันกับน้องๆ  และก็ยังมี พงศ์ พัทลุง ที่มาร่วมแจมร้องเพลงด้วย 

     มาร่วมลุ้นและตัดสินไปพร้อมกันในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ ที่14  พฤษภาคมนี้ เวลา20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"