"โอเล่"่เก็บตัวไว้บู๊หงส์ ส่งเรือใบเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กล่าวยกย่องแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก ส่งทีมสำรอง ยูไนเต็ด ลงไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 2-1 พร้อมกับหยิบยื่นถ้วยแชมป์ให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา โดยไม่ต้องลงสนาม เมื่อคืนวันอังคาร เตรียมพร้อมสำหรับศึกแดงเดือดหมายอัด ลิเวอร์พูล เต็มสูบ คืนวันพฤหัสฯ นี้
    ความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา อาจเป็นไปตามที่หลายคนคาด เพราะ โอเล กุนนาร์ โซลค์ขาร์ ต้องพักตัวผู้เล่นหลังจากเพิ่งเตะมาเมื่อคืนวันอาทิตย์ แล้วนัดตอไปก็เจอศึกแห่งศักดิ์ศรี ปะทะกับ แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล อีกในคืนวันพฤหัสฯ และนั่นทำให้ ทัพปีศาจแดง ต้องตัดใจลาการลุ้นแชมป์ที่ริบหรี่มากๆไปแบบไม่มีอะไรต้องอาลัยอาวรณ์นัก ตอนนี้แต้มขาดเป็นที่เรียบร้อย ตามหลัง ซิตี้ 10 แต้ม ในขณะที่เหลือเตะอีกแค่ 3 นัด และหลังจากพักผู้เล่นไปถึง 10 คน เชื่อว่า แฟนบอลจะได้เห็นเกมที่สนุกและสมราคาเกมแดงเดือดช่วยท้ายซีซั่น
    หลังเกม โซลค์ชาร์ กล่าวชื่นชม ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของ ยูไนเต็ด ทันที
    "ฤดูกาลนี้ทั้งฤดูกาล ทำให้เรามองเห็นแต่แง่ดี ใช่แค่ที่ว่างเหลือเฟือสำหรับความคิดดีๆ แต่ยังมีการพัฒนาขึ้นตามมาอีกด้วย"
    "เราตามกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ตลอดจนสุดทาง เหลืออีกแค่ 10-12 วันเท่านั้นก็จะจะหมดซีซั่น มันคือความสำเร็จที่ดีมากเพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากจริงๆ"
    "พวกเขาเป็นแชมป์ที่คู่ควรอย่างมาก ผมต้องกล่าวแสดงความยินดี เพราะพวกเขาเล่นได้สุดยอดจริงๆในฤดูกาลนี้"
    สำหรับเกมที่เพิ่งจบไป โซลค์ชาร์ บอก "เราต้องลงสนามถี่มากในช่วงหลังมานี้ และต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นสลับกันไป ซึ่งส่งผลต่อทีมนิดหน่อย อามาด ดิอัลโล เล่นดีมาก แอนโทนี่ อีลันกา ช่วยเพิ่มความต่างให้กับเรา และผมคิดว่า เมสัน กรีนวูด ยอดเยี่ยมากนัดนี้"
    พูดถึงเปอร์เซนต์การครองบอลนัดนี้ ทีมปีศาจแดง ทำได้ดีกว่า คิดเป็น 56% ต่อ 46% แต่โอกาสลุ้นประตู เลเลสเตอร์ ดีกว่ามาก ได้ยิงถึง 12 ครั้ง ตรงกรอบ 3 ครั้ง เป้น 2 ประตู จาก ลุค โทมัส น.10 และ ชาก์ลาร์ โซยุนจู น.66 ขณะที่ เจ้าบ้านได้ยิง 4 ครั้ง ตรงกรอบ 1 ครั้งเป็น 1 ประตูจาก เมสัน กรีนวูด น.15
    "เขาไม่ได้มีดีแค่การจบสกอร์ เขามีความแข็งแกร่ง เขาสู้ไม่ถอย เขาคิดว่าเขาต้องรับหน้าที่นำทีม และเขาพยายามตลอดในค่ำคืนนี้ แต่ผมจำต้องเปลีย่นตัวเขาออก เพราะเขาเล่นมา 3 เกมแล้วในรอบ 5 วัน"
    "เรามีการซ้อมกันนิดหน่อยเมื่อวานนี้และเช้านี้ ดังนั้นเราไม่ได้มีเวลามากนักในการเตรียมตัว และคุณอาจมองเห็นได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม"
    ทางด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังเกม ยอมรับว่า ชขัยชนะเหนือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้ นอกจากจะช่วยให้ เลสเตอร์ กำลังจะการันตีพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกได้แล้ว ยังทำให้ทีมสามารถโฟกัสกับนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้เต็มที่
    "มันคือการพัฒนาขึ้นอีกครั้งหลังจากที่พลาดท็อปโฟร์ไปเมื่อปีที่แล้ว ผมภูมิใจมากกับทีมนี้ เราออกสตาร์ได้ดี และลุคก็ทำประตูได้อย่างน่าทึ่งมาก"
    "แต่พอเราทำประตูขึ้นนำได้ เราก็ขาดความรัดกุม เราเสียบอลง่ายเกินไปหลังจากนั้น ซึ่งทำให้อีกฝ่ายได้ใจ ในครึ่งหลังเราเล่นดีดขึ้นมาก และจำกัดพื้นที่พวกเขาได้เยี่ยม"
    "ต้องขอแสดงความยินดีกับ เป๊ป และทีมของเขา พวกเขาเป็นทีมที่มหัศจรรย์มาก พวกเขาเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนม์ลีก พวกเขาคือแชมป์ของอังกฤษ พวกเขาคู่ควรกับมันอย่างที่สุด"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"