พริ้ว!'ฮาร์ท'พลิกลำวอนรัฐบาลกรุณาอย่าดำเนินคดีความกับผมเลยครับ


เพิ่มเพื่อน    


14 พ.ค.64 - จากกรณีที่นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทนายความของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วยนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความกล่าวโทษนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท นักร้องชื่อดัง หลังโพสต์ข้อความ ที่ค่อนข้างหมิ่นเหม่ในประเด็นเกี่ยวกับวัคซีน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และพ.ร.บ.ว่าด้วยกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560

ต่อมานายสุทธิพงศ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Suthipongse Heart Thatphithakkul ระบุว่า

ฝากเพื่อนๆช่วยส่งต่อถึงรัฐบาลด้วยครับ

ผมคิดอย่างที่ผมเคยพูดตามข้อความในรูปข้างล่างนี้จริงๆ และพูดแนวนี้มาตลอด ผมไม่ได้ปรารถนาตำแหน่งทางการเมืองหรือคำเยินยอใดๆ เพียงอยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้นให้มากกว่าที่เป็นอยู่นี้เท่านั้นเอง ผมยินดีกับสถานะนักร้องนักดนตรีที่ผมเป็น และ respect ที่ผมได้รับจากสังคมและคนที่เข้าใจผมในปัจจุบัน  หากรัฐบาลจริงใจกับการอยากช่วยประชาชนอย่างผมให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น กรุณาอย่าฟ้องผม กรุณาอย่าดำเนินคดีความกับผมด้วยการใช้อำนาจที่ท่านมีเลยครับ พูดกับผมดีๆ คุยกับผม อธิบายให้ผมเข้าใจสิว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ หากท่านทำให้ผมเข้าใจได้ ท่านอาจได้ผมไปช่วยประสานงานให้ท่านด้วยซ้ำ

เรามาช่วยกันทำประเทศที่ท่านบอกว่ารักนี้ให้มันดีขึ้นเถิดครับ อีกไม่กี่ปีเราก็จะเป็นฝุ่น ผมหมายถึงฝุ่นจริงๆเลยนะครับ (ไม่ใช่ละอองฝุ่นอย่างที่ชอบพูดๆกัน) เรามาทำสิ่งที่คนรุ่นต่อๆมาเขาจะได้มาคุยกันด้วยความชื่นชมยกย่องและซาบซึ้งโดยสมัครใจ ถึงสิ่งที่ท่านและผมได้ทำร่วมกันในวันนี้กันเถิดครับ ผมขอร้อง
ตอนนี้ผมหมดตังค์ที่จะจ้างใครมาว่าความให้ผมแล้ว จริงๆครับ

ทั้งที่ก่อนหน้านั้นนายสุทธิพงศ์  เพิ่งโพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบยืนอยู่กับนายปิยะบุตร แสงกนกุล และน.ส.พรรณิการ์ วานิช  แกนนำคณะก้าวหน้า แล้วระบุว่า ทีมทนายผม
หมายเหตุ : ผมลงรูปเล่นๆ - อ.ปิยบุตร กับน้องช่อ เคยมาบ้านผมราว ๒ ปีที่แล้ว มาชวนผมทำอะไรสักอย่างจำไม่ได้ละ ไปเจอรูปนี้ตอนค้นรูปเก่าๆ เลยนำมาโพสต์  ...ไปเจอรูปผมกับคุณโทนี่ด้วย อยากดูไหม?  (อยากโพสต์ให้นายกฯ ตกอกตกใจเล่นๆ)

 

https://www.thaipost.net/main/detail/102863


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"