HSCโตพุ่งจ่อรุกธุรกิจเต็มสูบโกย450ลบ. HSC สุดปลื้มโตสวนกระแสโควิด จ่อทุ่มงบการตลาดลุยธุรกิจเต็มสูบ เร่งเพิ่มตัวแทน-ช่องทางการขาย ฟุ้งขอโตพุ่ง 100% โกย


เพิ่มเพื่อน    

 

          14 พ.ค. 64 - พ.ต.อ.ศตยุ ไชยสุวรรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฮร์ โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานช่วงไตรมาส 1/2564 บริษัทฯมีรายได้ 87 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 70% เทียบกับ ไตรมาส 1/2563 โดยแบ่ง เป็นรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้แบรนด์ HSC 90% และรายได้จากคลีนิกเวชกรรม 10% ถือเป็นการเติบโตสวนกระแสจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เนื่องจากผู้บริโภคคนไทยยังมีความรักสวยรักงาม และมีเวลาในการดูแลตนเองมากขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าหมายปี2564 เติบโต 100% มีรายได้ 450 ล้านบาท เพิ่มจาก 225 ล้านบาท ในปี2563 ที่ผ่านมา

           ล่าสุด บริษัทฯได้ เตรียมงบการส่งเสริมการตลาดไว้ที่ 10% หรือประมาณ 45 ล้านบาท โดยจะเน้นไปที่การทำการตลาดออนไลน์ เป็นหลัก รวมทั้งการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ คือเจสัน ยัง ซึ่งบริษัทฯ มองว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายช่วงอายุประมาณ 25-45 ปี ได้ และยังเป็นการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยอีกด้วย

          น.ส.สุดาพร ไกรวาปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮร์ โซลูชั่น คลีนิก จำกัด กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์ธุรกิจของบริษัทฯ ยังคงเน้นกลยุทธ์สร้างความแตกต่าง ทั้งเรื่องของนวัตกรรมและการบริการที่แตกต่าง ผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์ HSC จะผ่านการ วิจัยและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ เน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นสำคัญ ในเรื่องการบริการที่แตกต่าง บริษัทฯใช้ระบบการให้คำปรึกษาทางออนไลน์กับลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Facebook , Instagram, Line และ Website

          ขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถขอคำปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯมีตัวแทนจำหน่ายทั้งสิ้น 500 คน และในปี 2564 บริษัทฯตั้งเป้ารับสมัครตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเป็น 2,000 คน ซึ่งจะส่งผลให้รายได้ของบริษัทฯเป็นไป ตามเป้าหมายที่วางไว้ 

          สำหรับจุดแข็งของบริษัทฯคือ นอกจากสินค้าที่มีคุณภาพ ลูกค้ามีอัตราการซื้อซำ้สูงแล้ว ยังมีระบบการเทรนนิ่งการตลาดออนไลน์ให้กับตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย ในไตรมาส 2/2564 นี้ บริษัทฯ มีแผนจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในส่วนของทีวีช็อปปิ้ง ทั้งทีวีไดเร็คและทรู ช็อปปิ้ง อีกด้วย เพราะยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนมากที่ยังนิยมซื้อสินค้าผ่านทีวีช็อปปิ้ง ประกอบกับคนกลุ่มนี้จะ มีอายุระหว่าง 35-65 ปี ซึ่งตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ อีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"