แฟนละครเตรียมเฮ ช่อง3 นำ‘ผีอีเม้ย’กลับมาอีกครั้งใน‘รอยไหม’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ช่อง3 นำ “รอยไหม” ละครตามรักตามความทรงจำข้ามภพข้ามชาติ กลับมาออกอากาศในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” แฟนละคร แนวระทึกขวัญ-โรแมนติก-ดราม่า ไม่ควรพลาด 

     สำหรับละครเรื่อง“รอยไหม” จัดว่าเป็นละครศูนย์รวมของความประทับใจหลายๆด้าน ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมีสอดแทรกเรื่องลี้ลับและมี ผี อีเม้ย ที่เป็นเสน่ห์ให้ค้นหา บทละครสนุก การใช้ภาษาเหนือที่น่าสนใจ ความสวยงามของชุดไทยและผ้าไหม เครื่องประดับที่ครบเครื่อง ตลอดจนสถานที่ถ่ายทำเหมาะสมกับเนื้อเรื่อง จนทำให้ละครได้รับรางวัล “ละครดีเด่นแห่งปี 2554” จากเวทีโทรทัศน์ทองคำ  

     ทั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงสุดยอดฝีมืออย่างสองพระ-นาง อั้ม อธิชาติ, แอฟ ทักษอร ร่วมด้วย ชาย ชาตโยดม, เมย์ เฟื่องอารมย์, เจสัน ยัง กับการพลิกบทบาทเล่นร้ายครั้งแรกของ กบ พิมลรัตน์ และบทผี “อีเม้ย” ผีโบราณที่สุดสยองแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ นักแสดงและผู้กำกับหญิงแถวหน้าของวงการละครไทย และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ละครดูยิ่งใหญ่สวยงาม คือผ้าโบราณล้านนาของรักของหวงของ อาจารย์ เผ่าทอง ทองเจือ ที่นำมาเข้าฉาก ทุกอย่างจึงดูสมจริงน่าตื่นตาตื่นใจ 

     แฟนละครช่อง 3 ติดตาม ละคร “รอยไหม” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. เริ่มวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 3 กด 33 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"