'ฮาร์ท' เงิบ! แรมโบ้ เมินคุยด้วย บอกเลิกเสแสร้งก่อน แล้วจะถอนคดีให้


เพิ่มเพื่อน    

15 พ.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี อัดคลิปวิดิโอถึงนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท นักร้องชื่อดัง ยืนยันไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับนายฮาร์ท แต่มองว่าการออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลนั้นเป็นการพูดจากใจจริงหรือไม่ เพราะในสายตาของประชาชนมองออกว่าเป็นคำพูดจากใจจริงหรือไม่จริงใจ ขณะเดียวกันตนเองมองว่าคำพูดของนายฮาร์ท ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง 

นายเสกสกล ระบุว่าการที่ตนเองกับนายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไปในนามส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับนายกรัฐมนตรี และหลังจากที่ได้แจ้งความแล้วนายฮาร์ทยังมีการท้าทายโพสต์เฟซบุ๊กที่มีรูปถ่ายคู่กับ นายปิยบุตร แสงกนกกุล และนางสาวพรรณิการ์ วานิช คณะก้าวหน้า ยังมีการบอกว่าจะเอารูปนายโทนี่ขึ้นมาอีกเยาะเย้ยนายกฯ ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าไม่ได้หยุดการเคลื่อนไหว และชัดเจนว่าสนับสนุนกลุ่มที่ต้องการปฏิรูปสถาบัน กลุ่มที่ก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบัน เช่นม็อบ 3 นิ้ว

ทั้งนี้หากนายฮาร์ท ยืนยันที่จะกลับใจ เป็นคนที่คิดดีทำดีเพื่อบ้านเมือง เพื่อชาติ เพื่อประชาชน และอยากทำงานให้รัฐบาล อยากจะพูดคุยกับตนเองนั้น ตนอยากให้ตอบ 2 ข้อ คือ

คือหนึ่งนายฮาร์ทต้องมีความจริงใจอย่างแท้จริง ไม่ได้เสแสร้งเล่นละครและมีความจริงใจที่อยากจะช่วยบ้านเมืองจริง อย่าโจมตีการทำงานของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหา รวมถึงวัคซีนของไทย เพราะไม่ได้ประโยชน์อะไรและยังจะทำให้ประชาชนเข้าใจสับสน คลาดเคลื่อน ในขณะที่คนไทยด้วยกันกำลังจะช่วยกันรักษาชีวิต ยืนยันไม่มีใครอยากให้ประชาชนคนไทยตายแม้แต่คนเดียวแม้แต่น้าค่อมก็ไม่อยากให้สูญเสีย

ข้อ 2. สิ่งที่ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายฮาร์ท ไม่ได้ไปแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทนายกฯ หรือเป็นเพราะตนเองโกรธแทนนายฯ หรือเพราะว่านายกฯโกรธ นายกฯไม่ได้โกรธคุณฮาร์ท แต่ตนไปแจ้งความในข้อหา 112 ที่โพสต์ในลักษณะนั้นที่ใครได้อ่านก็รู้ว่าเกี่ยวข้องกับสถาบัน ซึ่งประชาชนก็เข้าใจเจตนาของนายฮาร์ทและเข้าไปดูคอมเม้นต์หลายๆคนก็รู้ว่าเจตนาตั้งใจพาดพิงถึงสถาบัน 

“หากมีความจริงใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ต้องแสดงจุดยืนให้ชัดเจนว่าคุณฮาร์ท มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ซึ่งคุณฮาร์ทเป็นคนที่เกิดที่โรงพยาบาลศิริราช ก็จะต้องสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของสถาบันพระมหากษัตริย์ ของพระราชาด้วยและหากนายฮาร์ทมีความชัดเจนแล้ว ผมและทนายอภิวัฒน์ จะไปถอนแจ้งความตามมาตรา 112 ให้กับคุณฮาร์ทและพร้อมจะพูดคุยด้วย แต่ถ้าใครคิดล้มล้างสถาบันกษัตริย์ก็เป็นศัตรูกับตนและประชาชนที่จงรักภักดีทุกชาติไป”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"