'แรมโบ้' เดือด ด่าลั่นม็อบเลว ขวาง 'บิ๊กตู่' ลงพื้นที่ช่วยประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค 64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการลงพื้นที่ติดตามบริหารจัดการน้ำที่จังหวัดนนทบุรีของนายกฯ แต่มีม็อบกลุ่มสามนิ้วและนายชินวัตร จันทร์กระจ่างหรือนายไบร์ท ออกมาเคลื่อนไหว โดยนายเสกสกลระบุว่าสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเกิดวิกฤตทั้งโควิด-19 และน้ำท่วมหลายจังหวัดเช่นนี้ การลงพื้นที่ของนายกฯและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตาม รับฟังปัญหาจากประชาชนโดยตรง และนำมาพิจารณาในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้คลี่คลายโดยเร็วที่สุด

เช่นเดียวกันกับที่นายกฯลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรีเมื่อวานนี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนทั้งชาวจังหวัดนนทบุรีและใกล้เคียงที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งอาจได้รับผลกระทบ แต่ยังมีม็อบ 3 นิ้วและกลุ่มนายไบร์ท ออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมต่อต้าน ขัดขวางการทำงานของนายกฯและคณะ ซึ่งตนเองมองว่าม็อบกลุ่มนี้ คงไม่อยากให้คนนนทบุรีได้รับการช่วยเหลือหรือไม่ โดยที่ไม่สนใจความเดือดร้อนของคนชาวนนทบุรี คิดแต่จะเล่นการเมืองภายใต้การสั่งการของแกนนำหนักแผ่นดินที่อยู่เบื้องหลังให้ทุนว่าจ้างสนับสนุนให้เคลื่อนไหว

นายเสกสกลระบุต่อว่าแม้จะมีการเคลื่อนไหวของม็อบ 3 นิ้วและนายไบร์ท เมื่อวานและนายกฯไม่ได้ไปเยี่ยมประชาชนในบางจุด แต่นายกฯไม่หวั่นไหวยังคงทำงานตามปกติ และได้ขอโทษประชาชนที่ไม่สามารถไปในบางจุดที่อยากจะลงไปตรวจพื้นที่ให้เห็นกับตาด้วยตัวท่านเองได้ เพราะไม่อยากให้มีปัญหาการเมืองจากพวกม็อบอันธพาล เข้ามาทำลายบรรยากาศที่ต้องการแก้ไขความเดือดให้กับชาวนนทบุรี

“ขอให้ชาวจังหวัดนนทบุรีได้เข้าใจในตัวนายกฯด้วยว่าที่ไม่ได้ไปเยี่ยมในบางจุด นั้นเป็นเพราะมีม็อบ 3 นิ้วมาเคลื่อนไหว และสร้างความรุนแรง ส่งเสียงโห่ไล่ ใช้เท้าถีบที่กันชนหน้ารถ ใช้น้ำปลาร้าขว้างปาใส่รถนำขบวนอีกด้วย และยืนยันว่าหากมีโอกาสนายกฯจะได้เข้าไปเยี่ยมชาวจังหวัดนนทบุรีอีกอย่างแน่นอน เพราะนายกฯพูดเสมอว่าจะต้องดูแลคนทุกกลุ่ม ทุกจังหวัด 

พร้อมกันนี้ตนเองก็ขอเชิญชวนให้ชาวนนทบุรีออกมาประนามสาปแช่งม็อบ 3 นิ้วและกลุ่มนายไบร์ท ที่จ้างวานและเกณฑ์พวกอันธพาลนอกพื้นที่จังหวัดนนทบุรี มาขัดขวางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและยังทำให้ชาวนนทบุรีเสียโอกาสการนำเสนอปัญหาต่อนายกฯและคณะรมต. ทั้งปัญหาน้ำท่วมที่เกิดขึ้นต่อเนื่องในเขตพื้นที่เมือง การช่วยเหลือด้านกิจกรรมภาคเกษตรกรรม  อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว รวมถึงปัญหาการจราจร การช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ 2 ฝั่งแม่น้ำและอื่นๆอีกมากมาย

"ม็อบเลวๆชั่วๆพวกนี้ เป็นม็อบอันธพาลรับจ้างเคลื่อนไหวขับไล่นายกฯมีแกนนำหนักแผ่นดินคอยหนุนหลังอยู่ เป็นคนส่วนน้อยที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมือง ขอให้ชาวนนทบุรีร่วมใจช่วยกันสาปแช่งคนชั่วๆคนเลวๆพวกนี้ให้มีอันเป็นไป ถ้าตายไปอย่าได้ผุดได้เกิดอีกเลย"นายเสกสกล กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"