หนุ่มรร.ตกงาน ลักแบตหาเงิน อ้างเมียท้องแก่


เพิ่มเพื่อน    

  พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวนายชัยวุฒิ หรือนัด วงศ์ปาลามานนท์ อายุ 28ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/2 ซอยทุ่งข่า ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์หม้อแบตเตอรี่รถยนต์จำนวน 6 คัน ของผู้เสียหายพื้นที่ต่างๆ ใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ 1 ใน 6 จุด ที่บริเวณหน้าสำนักงาน SCG ขนส่ง ริมถนนสายเบญจมฯ-บางปู ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง โดยนายชัยวุฒิได้ชี้จุดที่พยายามงัดหน้ากระโปรงรถยนต์กระบะคันหนึ่งของบริษัท แต่งัดไม่ได้ จึงทุบกระจกรถแล้วล้วงมือเข้าไปเปิดหน้ากระโปรงรถก่อนลงมือถอดหม้อแบตเตอรี่ไปเก็บไว้ แล้วรุ่งเช้านำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งริมถนนอ้อมค่ายในราคา 400 บาท เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ และเก็บเงินไว้เพื่อเตรียมให้เมียทำคลอดซึ่งเมียกำลังท้องแก่อยู่ด้วย

    พ.ต.ท.ธีระวุฒิเปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ให้การรับสารภาพว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน กฉ 3298 นครศรีธรรมราช ตระเวนออกก่อเหตุช่วงกลางดึกของทุกคืนเพียงคนเดียว โดยใช้ความชำนาญทำการงัดหน้ากระโปรงรถยนต์กระบะที่จอดไว้ในที่มืดและเปลี่ยว แล้วยกเอาหม้อแบตเตอรี่ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี พาหม้อแบตเตอรี่มาเก็บไว้ในห้องพักที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยสารีบุตร ต.คลัง ซึ่งอาศัยอยู่เมียที่กำลังท้องแก่ โดยก่อเหตุลักหม้อแบตเตอรี่มาแล้ว 10 คัน แต่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพียง 6 คันเท่านั้น ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชได้ทำการสืบสวนแกะรอยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆ จนสามารถติดตามจับกุมได้ขณะหลบซ่อนตัวที่หอพักอพาร์ตเมนต์ คุมตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เครียด ตกงานจากงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แล้วกลับบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช และเมียท้องแก่ จึงคิดหาเงินด้วยการตระเวนลักหม้อแบตเตอรี่เพื่อหาเงินเตรียมไว้ทำคลอดเมียดังกล่าว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"