ตร.คุมตัวลูกทรพีขี้ยาทำแผนฆ่าพ่อดับ ญาติรุมสาปแช่งให้ประหารชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

17 พ.ค. 64 - จากกรณีคดีนายสุธี   หอมหวล  อายุ 30 ปี ลูกทรพีขี้ยาโมโหที่ถูกพ่อดุด่าตักเตือนวิ่งไปคว้าปืนลูกซองยาวไล่ยิงนายธวัชชัย  หอมหวล อายุ 70ปี ผู้เป็นพ่อ กระสุนเจาะขาและเจ้าโลกของพ่อทำให้เสียเลือดมาก และเสียชีวิตที่ รพ.ทุ่งสง บ่ายวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาหลังเกิดเหตุกำลังตำรวจ สภ.ทุ่งสง พร้อมอาวุธปืนครบมือไล่ล้อมจับนายสุธี ลูกทรพีได้ทันควันในสวนยาง หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช คุมตัวไปสอบสวนยังให้การวกวนว่าถูกพ่อดุด่าเรื่องขุดดินหน้าบ้านเลยโมโหคว้าปืนไล่ยิงจนเสียชีวิตอนาถ เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสงนั้น

ล่าสุด ช่วงสายวันที่ 17 พ.ค. ที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ  ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระพล   พุ่มชัย รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ธรรมราช  ส้มเขียวหวาน สว.สส. และพนักงานสอบสวนในคดี ได้คุมตัวนายสุธี ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยก่อนที่จะคุมตัวออกจากห้องขัง ตำรวจ สภ.ทุ่งสง และจนท.สาธารณสุข ได้สวมชุด PPE เข้าไปตรวจหาเชื้อโควิดจากนายสุธีก่อน และฉีดยาพ่นฆ่าเพื่อป้องกันโรคโควิด จนแน่ใจว่านายสุธีไม่ติดเชื้อโควิด จากนั้นจึงคุมตัวนายสุธี พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวของกลางที่ใช้ก่อเหตุลงจากโรงพัก ขึ้นรถยนต์สายตรวจของ สภ.ทุ่งสง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันทีเพื่อทำแผนประกอบรับสารภาพ

โดยเมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง นายสุธีได้ชี้จุดที่กำลังนั่งคุ้ยขุดกองก้อนหินที่หน้าบ้าน จากนั้นได้มีนายธวัชชัย ผู้เป็นพ่อได้เข้ามายืนดุด่าต่อว่านายสุธีและห้ามนายสุธีหยุดขุดคุ้ยกองหินหน้าบ้าน ทำให้นายสุธี เกิดความโมโหที่ถูกพ่อดุด่ารีบวิ่งเข้าไปในสวนยาง ขึ้นไปเอาปืนลูกซองยาวบนขนำในสวนยางพารา ห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร แล้ววิ่งย้อนกลับมาใช้ปืนไล่ยิงพ่อกระสุนเจาะขาและเฉียดอวัยวะเพศ ทำให้เสียเลือดมากจนทำให้นายธวัชชัยเสียชีวิตที่ รพ.เวลาต่อมา หลังเกิดเหตุนายสุธีได้วิ่งย้อนกลับไปซ่อนตัวในขนำที่เก็บอาวุธปืนในสวนยางพารา จนถูกตำรวจไล่ล้อมจับกุมได้เวลาต่อมาดังกล่าว

นายสุธี กล่าวว่า สาเหตุที่ตนยิงพ่อจนเสียชีวิต เพราะสะสมความแค้นมานานแล้วที่ถูกพ่อดุด่าและตีตนตลอดมาหลายปี เลยทำให้ตัดสินใจไปวิ่งเอาปืนมายิงพ่อจนเสียชีวิตดังกล่าว และยอมรับว่าติดยาเสพติดด้วยทำให้เกิดอาการหลอนฆ่าพ่อในครั้งนี้ด้วย
ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาทำแผนทุกจุดเป็นเวลาเกือบ 1 ชม. มีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบอาวุธปืนครบมือตลอดเวลาการทำแผน โดยมีญาติๆ และชาวบ้านในพื้นที่ยืนดูการทำแผนตลอดเวลา โดยไม่มีเหตุร้ายแต่อย่างใด ชาวบ้านส่วนใหญ่แค่ตะโกนด่าอยากให้ประหารชีวิตนายสุธี ลูกทรพีตลอดเวลา เสร็จจากทำแผน เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุธีกลับ สภ.ทุ่งสง เพื่อดำเนินคดีและเตรียมฝากขังต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"