คุณภาพเด็กสามนิ้วมธ.!รำลึกพฤษภาทมิฬ'บิ๊กสุ'เป็นพ่อ'บิ๊กแดง'ยอมแก้แต่เหน็บแถมบล็อกคนเตือน


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค.64-  เพจขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค แคปหน้าจอ ทวิตเตอร์แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration ที่โพตสต์ถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ที่ระบุว่า พฤษภาทมิฬคือการสังหารหมู่ที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลเผด็จการของพล.อ.สุจินดา คราประยูร หรือพ่อของ "แดง" อดีตผบ.ทบ. เจ้าน้ำตา ปัจจุบันได้รับหน้าที่เป็นถึงอคมนตรี 

ข้อความนี้ยังถูกโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration อีกด้วย

ต่อมาเพจแนวร่วมธรรมศาสตร์ และทวิตเตอร์ได้แก้ไขข้อความ ว่า พฤษภาทมิฬ คือ การสังหารหมู่ที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลเผด็จการของ พล.อ. สุจินดา คราประยูร และ พล.อ. สุนทร คงสมพงษ์ หรือพ่อของ"แดง" อดีตผบ.ทบ. เจ้าน้ำตา ปัจจุบันได้รับหน้าที่เป็นถึงเลขาธิการพระราชวัง

พร้อมกับชี้แจงว่า ทางเราต้องขออภัยในความผิดพลาดของข้อมูล(Fact) บางประการ ทางเรารับรู้และนำไปปรับปรุงแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงอย่างไรใจความที่เราต้องการจะสื่อนั้นถือว่าไม่ได้ผิดพลาดแต่ประการใด ขออภัยในความผิดพลาดประการดังกล่าวด้วย ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายเข้าไปตำหนิว่า ผิดก็แค่รับว่าผิดก็พอครับ รู้ว่าอาย แต่ก็ไม่ควรแถต่อนะครับ
อีกประการหนึ่ง ผมเตือนและแก้ข้อมูลที่ถูกต้องให้ก็ไม่น่าถึงกับต้องลบแล้วบล็อคนะครับ ใจกว้างหน่อย

แม้แอดมินเพจแนวร่วมธรรมศาสตร์จะแจงว่า  น้อมรับ เรียนรู้ แก้ไข  แต่ก็ยังเหน็บแนมว่า "ไม่ใช่จมปลักกับสิ่งเดิมๆ คร่ำครึ ล้าหลัง เรายินดีเรียนรู้แล้วแก้ไขเสมอ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"