อายมั้ย 3 นิ้ว! แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อโพสต์มั่ว 'สุจินดา' เป็นพ่อ 'บิ๊กแดง'


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ค.64 - จากกรณีทวิตเตอร์ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม@ThammasatUFTD โพสต์ข้อความเมื่อเวลา 18.32 น. วันที่ 17 พฤษภาคม ระบุว่า "พฤษภาทมิฬ คือการสังหารหมู่ที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลเผด็จการของ พล.อ.สุจินดา คราประยูร หรือ พ่อของ "แดง" อดีตผบ.ทบ. เจ้าน้ำตา ปัจจุบันได้รับหน้าที่เป็นถึงองคมนตรี

จากนั้นเวลา 18.51 น. ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้โพสต์ว่า "แก้ไขข้อมูล พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์คือ พ่อของแดง ไม่ใช่ พล.อ.สุจินดา คราประยูร พร้อมกับลบโพสต์ที่เขียนข้อมูลผิดทิ้งไป แต่กลับไม่มีการแก้ไขตำแหน่งปัจจุบันของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ให้ถูกต้องแต่อย่างใด

จากโพสต์ที่ผิดพลาดดังกล่าวได้มีการแชร์ต่อพร้อมกับวิจารณ์กลุ่มแกนนำแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ซึ่งใช้สื่อโซเชียลทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์โพสต์ชี้นำประเด็นความเคลื่อนไหวต่างๆของม็อบ 3 นิ้ว

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ในฐานะศิษย์เก่ามธ. โคตรอายเลยที่มีรุ่นน้องพร่องความรู้ทางประวัติศาสตร์เยี่ยงนี้

ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ "ผู้กองปูเค็ม" โพสต์ข้อความว่า ใครกดปุ่มหัวเราะจะแช่งให้เป็น 3 กีบที่เชียร์อะไรก็แพ้ แบนอะไรก็ขายดี

เพจ "กปปส ลุมพินี" ระบุว่า พ่อบิ๊กแดงคือ บิ๊กจ๊อด ไม่ใช่บิ๊กสุ แล้วก็ไม่ได้เป็นองคมนตรี สามกีบเคยรู้อะไรจริงๆบ้างนะ ไอ้ฟรวย

เพจ "ซึ่งต้องพิสูจน์" โพสต์ข้อมูลว่า 17 พ.ค. 64 ทวิตเตอร์ เเนวร่วมธรรมศาสตร์เเละการชุมนุมโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุ พล.อ.สุจินดา คราประยูร เป็นพ่อของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เเละบอกว่า พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เป็นองคมตรี หลังจากนั้นก็มีการแก้ไขระบุว่า พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เป็นลูกของ พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ แต่ไม่ได้แก้ไขประเด็นที่กล่าวหาว่า  พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เป็นองคมตรี
https://twitter.com/ThammasatUFTD/status/1394259258049384448

ตรวจสอบ
พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เป็นลูกของ พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์เเละดำรงตำแหน่ง รองเลขาธิการพระราชวัง ระดับ ๑๑ หมายเลข ๖
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/.../2563/E/229/T_0001.PDF


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"