'อภิสิทธิ์'ตัวแทนคนไทยหนึ่งเดียวร่วมเสวนากับผู้นำทั่วโลก งาน 100 ปี พรรคคอมมิวนิสต์จีน


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค.64- นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva  ว่า เป็นตัวแทนคนไทยให้สัมภาษณ์เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี พรรคคอมมิวนิสต์จีน ในรายการพิเศษ Talk with Lujian ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ CCTV (China Central Television) ช่อง CCTV4

ต่อมานายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Paisal Puechmongkol เพิ่มเติมข้อมูลว่า  ในโอกาสครบ 100 ปีการสถาปนาพรรคคอมมิวนิสต์จีนในเดือนกรกฎาคมนี้  พรรคคอมมิวนิสต์จีน ได้จัดเสวนาออนไลน์ กับผู้นำทางการเมืองทุกประเทศทั่วโลก โดยสำนักข่าวกลาง ของศูนย์กลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนเป็นผู้ดำเนินการ 

สำหรับประเทศไทยเขาเลือกนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญ 2560 ในปัจจุบัน เป็นผู้แทนประเทศไทย ในการเสวนากับผู้นำประเทศต่างๆทั่วโลก!!!!

นักการเมืองไทยในปัจจุบันนี้ต้องถือว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีความรอบรู้และสันทัดการต่างประเทศมากที่สุด
 คือมีความรอบรู้และคุ้นเคยกับผู้นำการเมืองของประเทศตะวันตกอย่างลึกซึ้งมาตั้งแต่น้อย 

และหลายปีหลังมานี้ก็มีความรอบรู้คุ้นเคยกับผู้นำทางการเมืองของประเทศโลกตะวันออก และได้รับการยอมรับนับถือเป็นอย่างมากด้วย!!!

ก็คิดกันเอาเองนะครับว่าทำไมเขาจึงเลือกคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้าร่วมการเสวนาออนไลน์ร่วมกับผู้นำประเทศต่างๆทั่วโลกในครั้งนี้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"