เคพีเอ็นแลนด์ เล็งปลายปีจ่อผุดคอนโดฯหรู


เพิ่มเพื่อน    

เคพีเอ็นแลนด์ เล็งปลายปีจ่อพัฒนาคอนโดฯระดับลักชัวร์รี่เพิ่ม 1 โครงการ ปลื้มโครงการ เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตี้ไนท์ กวาดยอดขายแล้วกว่า 90% คาดสิ้นปีนี้ปิดการขาย

30 พ.ค. 61 นายวีระ ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2561 นี้ บริษัทยังคงมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าทีมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 2 โครงการ โดยในครึ่งปีแรกเปิดไปแล้ว 1 โครงการ คือโครงการ ฌา อโศก เป็นคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวร์รี่ จำนวน 143 ยูนิต มูลค่า 2,500 ล้านบาท ราคาขายอยู่ที่ 350,000-450,000 บาทต่อตร.ม. ระดับราคาขาย 15 ล้านบาท ปรับขึ้น 25% และอีก 1 โครงการจะเปิดในช่วงปลายปีนี้ 

ทั้งนี้บริษัทได้พัฒนาโครงการ เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตึ้ไนท์ ซึ่งเป็นโครงการระดับลักชัวร์รี่ ในทำเลสุขุมวิท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอาศัยอยู่จริงและมีกำลังซื้อสูง ปัจจุบันระดับราคาที่ดินในทำเลสุขุมวิท โดยเฉพาะในใจกลางเมือง เช่น ทำเลสุขุมวิทมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นถึง 55% ส่งผลให้ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 330,000-450,000 บาทต่อตร.ม.

สำหรับโครงการ เดอะ ดิโพลแมท เทอร์ตี้ไนท์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวร์รี่ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ สูง 31 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต มูลค่า 3,600 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 13 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 90% ซึ่งมีสัดส่วนเป็นลูกค้าชาวไทย 90% และอีก 10% เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตามบริษัทคาดว่าภายในสิ้นปีจะสามารถปิดการขายได้ทั้งโครงการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"