'จั๊ด ธีมะ'เผยความรู้สึกที่ได้รับวัคซีนซิโนแวค


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผู้ประกาศข่าวคนดัง จั๊ด-ธีมะ  กาญจนไพริน  เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19  โดยรับวัคซีนซิโนแวค (Sinovac)  ที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังจากได้ฉีดวัคซีน พร้อมแนะคนไทยรีบฉีดเพื่อความปลอดภัย

          “ความรู้สึกที่ได้มารับวัคซีนเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากก่อนที่จะมาอย่างชัดเจน  แขนข้างที่ฉีดวัคซีนไม่มีการเจ็บปวด อยากจะถ่ายทอดไปถึงทุกคนว่าอยากให้มารับวัคซีนกันเยอะๆ อยากให้ฉีดวัคซีนทันทีไม่เลือกยี่ห้อ มีโอกาสมาก็ฉีดเลย จะดีกับชีวิตคุณและต่อประเทศชาติด้วย อยากบอกทุกคนว่าอย่ากลัว  ถ้าคุณไม่สะดวกทำผ่านระบบออนไลน์ สามารถไปติดต่อขอความช่วยเหลือในการลงทะเบียน ผ่านแอพลิเคชั่น หรือ LINE OFFICIAL “หมอพร้อม”  ได้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมคุณภาพประจำตำบล  อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. 

          สำหรับผมที่ตัดสินใจมาฉีดเพราะว่าเราทำงานอยู่หน้าจอทุกวัน   แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องประชาสัมพันธ์ไปสู่ผู้ชมทุกคนคือการเชิญชวนทุกคนให้มารับวัคซีน   เมื่อเรารับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว  ต่อจากนี้ไปเราสามารถเชิญชวนทุกคนได้อย่างเต็มที่   สำหรับใครที่จะมาฉีดวัคซีนแนะนำว่าควรเตรียมตัวก่อนมาคือ  พักผ่อนให้เพียงพอ  ดื่มน้ำเยอะ ๆ ครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"