เชือดนิ่มๆ! โฆษก พปชร. อบรม 'ลูกเฮียตือ' ควรเข้าใจหัวอกคนทำงานดีกว่าวิจารณ์ไร้ประโยชน์


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ค.64 - ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงภายหลังนายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ตำหนิการบริหารจัดการวัคซีนของภาครัฐ โดยเจาะจงไปที่นายกรัฐมนตรีว่า ที่ผ่านมาท่านนายกฯต้องการสื่อสารให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้ประชาชนสับสน เพราะการลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นช่องทางที่เหมาะสม และช่วยลดความแออัดของประชาชนได้ ทำให้การบริหารจัดการได้อย่างเป็นระบบ ในขณะที่การวอล์คอินอาจทำให้ประชาชน ต้องมารอกันเป็นจำนวนมาก ผิดกับหลักตามมาตรการควบคุมโควิด-19 ของสาธารณสุข ที่จะต้องเว้นระยะห่าง และในวิธีการอื่นๆ ก็ไม่ได้ห้ามเลยทีเดียว เพียงแต่ต้องการให้มีการวางแผนที่ชัดเจน และเป็นระบบก่อน ถึงจะแจ้งให้กับประชาชนทราบ รวมทั้งฟังข้อมูลจากทางศบค. เพื่อที่จะได้ไม่เกิดความเข้าใจผิด

น.ส.พัชรินทร์ ย้ำว่า สิ่งเหล่านี้ นายภราดร ก็น่าจะทราบถึงปัญหานี้ดีอยู่แล้ว เพราะกระทรวงสาธารณสุข ก็อยู่ภายใต้การบริหารจัดการโดยรัฐมนตรีที่มาจากพรรคภูมิใจไทย และในเวลานี้ ภาครัฐเองก็เร่งพยายามที่จะหาแนวทางในการกระจายวัคซีน ตนจึงอยากขอให้ท่านโฆษกพรรคภูมิใจไทย ช่วยกันให้ความเข้าใจที่ถูกต้องกับประชาชน และเข้าใจหัวอกคนทำงาน มากกว่ามาวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์ ซึ่งในส่วนที่ท่านได้เสนอแนะแนวทาง ที่เป็นรูปธรรม เชื่อว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ได้นำไปพิจารณาหามาตรการกันต่อไป

ทั้งนี้ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เป็นบุตรชายคนโตของนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร หรือ เฮียตือ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"