หึงโหด! หนุ่มเนินมะปรางตามหาแฟนสาว กลับถูกชายอีกคนไล่ยิงตายคารีสอร์ท


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.64 - เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ตฤณรัฐ ลาหล้าเลิศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 บ้านนา ต.เนินมะปราง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.ชนะชัย แสงศิริ ผกก.สภ.เนินมะปราง กำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลเนินมะปราง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องพักสีเขียว หมายเลข 13 ภายในรีสอร์ท สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่เหนือชายโครงด้านซ้ายบน 1 นัด และกกหูขวา 1 นัด หน้าผาก 1 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายศวาพล โพธิ์ขาว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/2 หมู่ที่ 6 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอาวุธมีดพับตกอยู่ใกล้ตัวผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศวาพล ผู้ตาย เพิ่งกลับจาก กทม. เพื่อมาเยี่ยมครอบครัว เมื่อกลับมาที่บ้านคนในครอบครัวก็แจ้งว่าแฟนสาวไม่ได้กลับบ้านหลายวันแล้ว ผู้ตายจึงไปติดตามหาจนพบว่าแฟนสาวได้มาเช่ารีสอร์ทอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งและกลุ่มเพื่อนๆ ผู้หญิง ประมาณ 4 คน พอมาถึงได้เคาะห้องหมายเลข 7 มีคนเปิดห้องออกมาและมีเสียงคนทะเลาะกัน มีการต่อสู้ทำร้ายร่างกายกัน จนถูกผู้ชายที่อยู่ในห้องใช้อาวุธปืนไล่ยิงจำนวน 3 นัด ก่อนจะวิ่งหนีกระเสือกกระสนมาตายอยู่หน้าห้องหมายเลข 13 ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร จากนั้นคนร้ายและกลุ่มวัยรุ่นที่มาด้วยได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป คาดว่าชนวนเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

ด้าน นายประวิทย์ สิหิงษ์ อายุ 32 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การด้วยความตกใจกลัวว่า ตนเองและน้องๆ พากันมารับจ้างเจาะเสาเข็มในพื้นที่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังจากเลิกงานจึงเข้าพักที่รีสอร์ทดังกล่าว จำนวน 3 ห้อง ขณะนั้นก็นั่งดื่มกินพักผ่อนบริเวณหน้าห้องพัก แต่ก็ได้ยินเสียงเหมือนกลุ่มวัยรุ่นกำลังทะเลาะกัน จากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายวิ่งหนีเพราะถูกไล่ยิงมาเสียชีวิตหน้าห้องพักของพวกตน ด้วยความตกใจกลัวจึงพากันวิ่งหนีและรีบเข้าห้องพักทันที หลังเหตุการณ์สงบลงจึงออกมาดูก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเวลาต่อมา นายวทัญญู อู่ท่อง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 6 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง ได้ให้ญาติๆ พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.เนินมะปราง พร้อมยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิง นายศวาพล โพธิ์ขาว จนถึงแก่ความตาย เนื่องจากผู้ตายมาตามหาแฟนสาวที่ห้องพักภายในรีสอร์ท แต่พอตนเปิดประตูห้องให้ยังไม่ทันได้อธิบายอะไรเลย ก็ถูกนายศวาพลใช้อาวุธมีดจ้วงแทง ตนจึงใช้อาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 ยิงออกไปเพื่อป้องกันตัว จนถูกร่างของนายศวาพลเสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้านพักและไปบอกกับญาติว่ายิงคนตายมา ซึ่งขณะนั้นรู้สึกเครียดมากๆ จนอยากฆ่าตัวตาย แต่ทางครอบครัวได้พูดจาเกลี้ยกล่อมให้อารมณ์เย็นลง จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบได้สอบปากคำนายนายวทัญญู ผู้ต้องหา ซึ่งยังอยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมสอบปากคำหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ส่วนในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"