ทำเนียบผ่อนคลายให้สื่อเข้าพื้นที่ได้ 24 พ.ค. แต่ยังจำกัดจำนวนคน


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังจากที่ทำเนียบฯออกมาตรการเข้มในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยได้ขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ ข้าราชการ และสื่อมวลชนเวิร์คฟอร์มโฮม ทั้งนี้ในส่วนของสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาล โดย

สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.)ขอความร่วมมือออกมาตรการให้สื่อมวลชนงดเข้ามาปฏิบัติงานภายในทำเนียบฯ นับตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 พ.ค. น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ผอ.สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำ แจ้งกับสื่อมวลชนว่า ในวันจันทร์ที่ 24 พ.ค. นี้ ทาง สลน.อนุญาตให้สื่อมวลชนมาปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลได้แล้ว แต่กำหนดให้สถานีโทรทัศน์ (TV) เข้ามาปฏิบัติหน้าที่วันละ 2 ทีม สำนักข่าววันละ 2 คน และต้องปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

รายงานข่าวแจ้งว่า การผ่อนคลายมาตรการดังกล่าวที่ทำเนียบรัฐบาล มาจากที่ช่างภาพสื่อมวลชนส่วนใหญ่ได้รับวัคซีนครบจำนวน 2 เข็มแล้ว และในส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการนัดเข้ารับการฉีดวัคซีน ส่วนของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของทำเนียบรัฐบาล ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของผู้บังคับบัญชาซึ่งจะทยอยกันกลับเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติแต่ก็ยังไม่ครบ 100%


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"