สถานการณ์พลิก 'พิมรี่พาย' ขอโทษ 'ลุงโทนี่' ฉะ 'หมอวรงค์' เลียดิฉันเก่งมาก


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.64 - จากกรณีนายทักษิณ ชินวัตร ได้ร่วมวงเสวนา CARE Clubhouse x CARE Talk เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยบางช่วงกล่าวถึง "พิมรี่พาย" ว่าถ้าหากรัฐบาลไม่สามารถตั้ง รพ.สนามเรือนจำได้ ก็ขอให้ไปขอ "พิมรี่พาย" ตั้งให้ ต่อมา "พิมรี่พาย" ออกมาตอบโต้นายทักษิณ ตอนหนึ่งว่า “ท่านอยู่นอกประเทศ จะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา ดังนั้น จึงขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง..ดิฉันอยากอยู่ในประเทศไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ" 

ล่าสุด วันนี้ "พิมรี่พาย" ได้ออกมาไลฟ์ขายของปกติที่หน้าเพจ Pimrypie - พิมรี่พาย โดยได้ก่อนที่จะขายสินค้าออนไลน์ เธอได้กล่าวขอโทษ "ลุงโทนี่" นายทักษิณ ชินวัตร ว่า "พูดในฐานะที่เด็กพูดกับผู้ใหญ่นะคะ พิมกราบขอโทษนะคะ พิมกราบขอโทษลุงโทนี่นะคะ อันดับที่สอง พิมกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องนะคะ ที่พูดจาไม่น่ารัก ที่พูดจาปากไว จะพูดจาหรือไตร่ตรองให้มากต่อจากนี้สัญญาจะเป็นเด็กที่น่ารักต่อผู้ใหญ่ที่ดีนะคะ"

"พิมรี่พาย" ยังกล่าวถึงนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ว่า "ขอขอบพระคุณนะคะ คุณหมอ ส.ส.ท่านที่สอบตก ชมดิฉันว่ากล้าหาญที่จะบอกคุณทักษิณแบบตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมา ท่านเลียดิฉันเก่งมาก.."

อ่านข่าวประกอบ 'หมอวรงค์' ฟันธง หมดเวลาของ 'นายทักษิณ' จริงๆ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"