'บอย เจษฎา'คุณพ่อป้ายแดง ต้อนรับสมาชิกใหม่'น้องซีนาย'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          จูงมือ น้องแพร ปติญญา เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปตั้งแต่ต้นปีที่แล้วล่าสุด ในวันนี้ (20 พ.ค.2564)  ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ บอย-เจษฎา มณีรัตน์  จากรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  ก็รับตำแหน่งคุณพ่อป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อย

          โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความต้อนรับสมาชิกใหม่ประจำบ้านมณีรัตน์  ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในด้วยข้อความน่ารักๆ ว่า “ขอพระเจ้าอวยพรน้าาาา ด.ช.อิสยาห์ มณีรัตน์  น้องซีนาย(C9) เกิด 20/05/64  น้ำหนัก 3.105 กก. @รพ.วิภาวดี” 

          หลังจากคอยดูแลให้กำลังใจศรีภรรยา แพร ปติญญา  ในห้องคลอดตลอดเวลา และปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่และลูก โดยทั้งสองนับถือศาสนาคริสต์ด้วยกันทั้งคู่ จึงตั้งชื่อเล่นให้ลูกชายว่า น้องซีนาย (C9) ตามชื่อเรียกภูเขาศักดิ์สิทธิ์จากพระคัมภีร์   นอกจากนี้ยังเผยถึงการดูแลคุณแม่แพร ระหว่างตั้งครรภ์น้องซีนาย ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ให้ฟังว่า 

            “พอเรารู้ว่าแพรตั้งครรภ์  ก็พยายามหลีกเลี่ยงการออกจากบ้านไปเลยครับ แพรเองก็หยุดงานอยู่บ้านตลอดช่วงยุคการแพร่กระจายของไวรัส  ผมเองก็ต้องระวังและดูแลสุขภาพตัวเองมากเป็นพิเศษด้วย เพราะ ยังมีตารางงานที่ต้องออกกองถ่ายรายการ เจษฎาบอกต่อ   นอกจากนี้ก็มีคุณแม่ที่คอยช่วยเหลือดูแลด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา  น้องซีนายแข็งแรงมากมีน้ำหนักเกินนิดหน่อย

          ส่วนที่มาของชื่อก็คือผมกับแพรนับถือศาสนาคริสต์ เลยขอตั้งชื่อให้ลูกว่า ด.ช.อิสยาห์  เหมือนนักบุญตามพระคัมภีร์ ส่วนชื่อเล่น ซีนายก็มาจากชื่อของภูเขาศักดิ์สิทธิ์จากพระคัมภีร์  ถือเป็นศิริมงคลแก่บ้านเราด้วยครับ ช่วงเวลาน้องเกิดเลขสวยอยู่นะครับ 09.19 น. ขอให้ทุกคนเฮงๆ ด้วยเช่นกัน อยากให้ทุกคนมีความสุขเหมือนผมในวันนี้ครับ ขอบคุณที่ร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวของเรา และก็ขอให้ทุกท่านผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันนะครับ” 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"