'เอก นนทกฤช'ย้ำ! เดือนมิถุนายนจัดหนักกว่าเดิม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฟีดแบคดีเกินคาด สำหรับแคมเปญ แฟนหน้าจอรอลุ้น จากช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วประเทศได้ร่วมสนุก และรับรางวัลของพรีเมี่ยมทุกวัน  ผ่านรายการข่าวทางโทรทัศน์และออนไลน์ เฟสบุค MONO29 News-ข่าวโมโน29  ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  ล่าสุดเดือนมิถุนายนนี้  จัดหนักกว่าเดิม เพิ่มเติมของรางวัล ทั้ง Happy Box, ของรางวัลประจำสัปดาห์ และตบท้ายรางวัลใหญ่ประจำเดือน 

          และสามารถร่วมกิจกรรมผ่านรายการข่าวได้ทั้ง 3 รายการ ได้แก่ รายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand , รายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update และ รายการเรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily พร้อมๆ กัน งานนี้ตัวแทนผู้ประกาศข่าวประจำช่อง โมโนทเวนตี้ไนน์ เอก นนทกฤช กล่าวว่า

          “ผลตอบรับจากแฟนๆ รายการข่าว ช่องโมโน29 ที่ได้เข้ามาร่วมสนุกในกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น เยอะมากครับ  พวกเราได้เห็นภาพผู้ชมทางบ้านที่กำลังดูเราอยู่ถ่ายรูปส่งมาในเพจ mono29 news - ข่าวโมโน29  เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนกำลังใจให้กัน  เรามอบของไปให้กับคุณผู้ชม และคุณผู้ชมเองก็ส่งกำลังใจกลับมาให้กับพวกเรา ผ่านรูปภาพที่ได้โพสต์กันจำนวนมาก รู้สึกชื่นใจครับ

          ในช่วงนี้สถานการณ์โควิดก็ยังไม่ดีขึ้น เรายังต้องอยู่กับสถานการณ์นี้ไปอีกระยะ พวกเราในฐานะผู้ประกาศข่าวก็ขอให้ทุกท่านปลอดภัย ผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี พวกเราและทีมข่าวก็จะทำหน้าที่นำเสนอข้อมูล และข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่  ส่วนกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น ในเดือนมิถุนายนนี้ ก็ยังมีเหมือนเดิมครับ 

          แต่จะมีเพิ่มเติมในเรื่อง ของรางวัล ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า, โทรศัพท์มือถือ,นาฬิกา และ MONO29 Happy Box มามอบให้กับคุณผู้ชมที่โชคดีทุกวัน  ที่สำคัญคือในเดือนนี้  ไม่จำกัดแค่รายการเดียว แต่สามารถถ่ายภาพส่งมาร่วมลุ้นรางวัลได้ทั้งรายการ ข่าวเช้า, รายการ เจาะข่าวเด็ด และ รายการเรื่องเด่นประเด็นดัง  แล้วส่งมาที่เพจ Mono29 News-ข่าวโมโน29  ได้เช่นเคย  และถือโอกาสขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี สนับสนุนจัดของรางวัล มามอบความสุขให้กับคุณผู้ชมผ่านทางรายการของเรามา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

          ฝากความห่วงใย และขอให้มีกำลังใจดีๆ ในทุกๆ วันนะครับ ติดตามข้อมูลพร้อมสถานการณ์แบบต่อเนื่องไปกับผมและช่องโมโน29 ผ่านรายการข่าวของเราได้เลยนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่าน ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับผม” 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"