'มิดไนท์ ซินีม่า'ส่ง'มาร่า ตื่นไหลตาย'หลอนรอบดึก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ท้าคอหนัง พิสูจน์ความกล้า รับชมสุดยอดความหวาดผวา น่าสะพรึงกลัวยามราตรี กับโปรแกรม มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema) จากช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ล่าสุดพร้อมส่งตรงประสบการณ์สยองก่อนนอน ด้วยเรื่อง มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara) ภาพยนตร์ฉีกกฎทุกความเชื่อ เรื่องผีอำและอาการไหลตาย ที่ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือ สตีเว่น ชไนเดอร์ ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายอาทิ Paranormal Activity , Insidious และ Split มารีนูเวทความหลอน ส่งต่อให้นักแสดงมากฝีมือ โอลก้า คูรีเลนโก้ ฉีกบทบาทจากสาวบอนด์ สู่บทนักสืบจิตวิทยาเดินหน้าสืบคำสาปเสี่ยงตายที่ต้องแลกด้วยชีวิต

          มาร่า ตื่นไหลตาย (Mara) เรื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งนักสืบสาขาจิตวิทยา อย่าง เคต ฟูลเลอร์ รับหน้าที่สืบคดีแปลกประหลาดในเคสพิเศษนี้ เธอได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบอย่าง โซฟี ที่เอ่ยปากพูดเพียงคำว่า มาร่า ขึ้นมา และคำๆ นี้ จึงถูกเชื่อมกับการสืบคดีการตายที่ไร้สาเหตุ ทำให้เคตได้พบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนาน และจะทำร้ายพวกเขาเฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น แม้ว่าเคตพยายามยึดถือหลักฐาน, พยาน และหลักกฎธรรมชาติ แต่ค้นหาอย่างไรก็ยังไร้หนทาง และยิ่งมีคนตายเพิ่มขึ้น และเธอก็พบว่าตัวเอง ก็ถูกสาปให้มิอาจนอนหลับได้

          คดีปริศนาครั้งนี้จะคลี่คลายลงได้หรือไม่? หรือเคตอาจจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป...ร่วมสืบพิสูจน์ความหลอน พร้อมกันได้ ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"