ท็อตแน่มอยากได้ร็อดเจอร์ส ต้องดับหวังเลสเตอร์ไปแชมเปี้ยนส์ลีก


เพิ่มเพื่อน    



ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีข่าวว่ายังไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะกระชากตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่จะพอมีความหวังได้ก็ต้องทำให้  เลสเตอร์ ซิตี้ อดคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกในเกมนัดปิดฤกูกาล ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์นี้
    ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปถล่ม เบิร์นลี่ย์ มาเมื่อคืนวันพุธ ส่งผลให้ ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ หลุดออกจากพื้นที่ท็ฮปโฟร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือน ธํนวาคม นั่นหมายความว่า ชะตาของพวกเขาที่จะได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่ ไม่ได้อยู่ในกำมือของตัวเองอีกแล้วก่อนเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น
    ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า ร็อดเจอร์ส ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของ แดเนียล เลวี่ ที่จะให้ไปสานงานต่อจาก โชเซ มูรินโญ่ ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ประธานท็อตแน่มก็รู้ดีว่าคงยากที่จะดึงตัวกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือรายนี้ไปอยู่ด้วยได้หากว่า เลสเตอร์ ได้ไปร่วมลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า
    และ เลสเตอร์ จะยังสามารถกลับขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้หรือไม่ สเปอร์ส ก็บังเอิญเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ เพราะทั้งสองทีมต้องเจอกันในนัดสุดท้ายของฤดูกาลพอดี มีโอกาสสูงมากที่ ทีมสุนัขจิ้งจอก จะอกหักพลาดตั๋ว แชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดปิดฤดูกาลเป็นปีที่สองติดต่อกัน
    ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ เวลานี้ มีคะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียเป็นรองถึง 4 ลูก ขณะที่ เชลซี รั้งอันดับ 3 แต่ก็ยังนิ่งนอนใจไม่ได้ เพราะนำทั้สองทีมอยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น
    สเปอร์ส รั้งอันดับ 7 ของตารง  ยังพอมีความหวังที่จะคว้าตั๋วไป ยูโรป้า ลีก โดยที่นัดสุดท้ายคืนวันอาทิตย์นี้ ต้องบุกไปชนะที่คิง พาวเวอร์ ให้ได้สถานเดียว และต้องลุ้นให้ เวสนต์แฮม แพ้ เซาแธมป์ตัน คาบ้านต่
    การจบฤดูกาลด้วยอันดับ 7 ก็ใช่ว่าเลวร้ายที่สุดสำหรับทีมไก่เดือยทอง เพราะจะยังได้ไปเตะใน ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ฟอร์มขึ้นมาใหม่
    แต่ สเปอร์ส ก็ยังอาจวืดบอลยุโรปอย่งสมบูรณ์ได้ เพราะทีมที่อยุ่ถัดไปคือ เอฟเวอร์ตัน มี 59 คะแนนเท่ากัน และ อาร์เซนอล ทีมอริร่วมเมืองหลวง ตามหลังแค่แต้มเดียวเท่านั้น มี 58 คะแนน
    ส่วน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งนำ เลสเตอร์ คว้าถ้วยเอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อสุดสัปดาห์ หาก สเปอร์ส อยากได้ ก็อาจต้องจ่ายแพงเพราะยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกถึง 4 ปี แต่กุนซือชาวไอริชวัย 48 รายนี้ ก็ยืนยันไม่ทิ้งสโมสรไปไหน หลังจากมีข่าวว่าเป็นที่สนใจของบอร์ดทีมไก่เดือยทองมาตั้งแต่เดือน เมษายน
    ไม่ว่าจะอย่างไร เกมที่ คิง พาวเวอร์ อาทิตย์นี้ อาจเป็นนัดที่สุดท้ายของ แฮร์รี่ เคน ในชุดแข่งสเปอร์ส หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ บอกแล้วว่าจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้
    หาก ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ชนะในเกมของตัวเองได้ทั้งสองทีม เลสเตอร์ ก็น่าจะต้องอกหัก เพราะโอกาสจะชนะสเปอร์ส ด้วยสกอร์ถล่มทลาย เพื่อแซง ลิเวอร์พูล ที่ประตูได้เสียแทบไม่มี
    กรณีที่ เลสเตอร์ ชนะ จะพลิกสถานการณ์คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ก็ต้องลุ้นให้ ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี ชนะคู่แข่งของตัวเองไม่ได้ในนัดสุดท้าย
    แต่ถ้า เลสเตอร์ ได้แค่เสมอ จะไป แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ก็ต้องให้ ลิเวอร์พูล แพ้เท่านั้น
    สำหรับโปรแกรมนัดปิดฤดูกาล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2021เตะพร้อมกันเวลา 22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย มีดังนี้  (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) เลสเตอร์ พบ ท็อตแน่ม, วูล์ฟส พบ แมนฯ ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม พบ เซาแธมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์, ฟูแล่ม พบ นิวคาสเซิล, ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์ บรอม, อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน, แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี, แมนฯ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"