‘อาริ ทะคาฮาชิ’ศิลปินน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นกับผลงานล่าสุด‘ไม่รีบใช่ไหม’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ด้วยวัยเพียง23 ปี อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) หรือ อริศรา ทะคาฮาชิ ศิลปินน้องใหม่ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น กลายเป็นชื่อติดปากคอเพลงรุ่นใหม่จากความสำเร็จของซิงเกิลแรกในชีวิต “กำลังดี” ที่มียอดวิวทะลุผ่านสิบล้าน และเป็นเพลงฮ็อตในทุกบริการสตรีมมิง ตามด้วยซิงเกิลที่สอง “นอนหลับไหม” ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงใน ทิกท็อก (Tik Tok) ส่งให้ อาริ (ARII Takahashi) เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) คนสำคัญในโลกโซเชียลมีเดีย (Social Media)

     และด้วยความเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) จึงใช้บทเพลงเป็นการแนะนำตัวเองในแง่มุมต่างๆทำให้การสัมผัสกับบทเพลงของเธอก็คือการทำความรู้จักกับตัวตนของเธอไปพร้อมๆกัน

      วันนี้ อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) จะพาไปพบกับเพลงรักเพลงใหม่ “ไม่รีบใช่ไหม” ที่แสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งมุมมองของวัยที่กำลังเริ่มเรียนรู้คำว่ารัก กับการทำงานครั้งแรกร่วมกับ เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records)

      “ไม่รีบใช่ไหม” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกเวลาอยู่ใกล้ๆกับคนที่เรารักและอยากใช้เวลาอยู่ร่วมกันนานๆ เลยทำให้เกิดคำถามที่เป็นการขอร้องอ้อนแบบเบาๆเซ้าซี้แบบน่ารักๆ ทำให้เพลงนี้มีบรรยากาศของความรัก เต็มไปด้วยความสุขผ่านเรื่องราวที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องใสๆดนตรีป็อปสไตล์เฉพาะตัวของ อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ที่หลายๆคนติดอกติดใจ รวมถึงการใช้ภาษาญี่ปุ่นที่เป็นทั้งเสน่ห์ทั้งกิมมิกเก๋ๆ ตลอดจนลายเซ็นในเพลงของอาริ และเพลงนี้ยังมาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักง่ายๆให้ชาวTikTok เต้นตามกันได้ง่ายๆใน #ไม่รีบใช่ไหมชาเลนจ์

     สัมผัสกับ “ไม่รีบใช่ไหม” เพลงรักน่ารักที่ลงตัวทั้งเนื้อหาและดนตรี ที่เป็นการทำงานเพลงเต็มตัวของ อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ในฐานะศิลปินน้องใหม่ของ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ที่จะทำให้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นด้วยได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music  แล้วยังรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/XCz-wTKdDko โดย เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"