'ฮาร์ท' มีเรื่องไม่สบายใจ! ออกจากบ้านรุดพบ 'พระมหาสมปอง'


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ค.64 - นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท อดีตพิธีกรและนักร้องชื่อดัง โพสต์รูปภาพคู่พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พร้อมข้อความระบุว่า "มีเรื่องไม่สบายใจ เลยออกจากบ้านมาสนทนาธรรมกับพระ"

สำหรับ "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" ล่าสุด ถูกนายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และทนายความนายกรัฐมนตรี แจ้งความในคดี กรณณโพสต์ข้อความอาจเข้าข่าย ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และพ.ร.บ.ว่าด้วยกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 

ขณะที่ "พระมหาสมปอง" ถูกมหาเถรสมาคม (มส.) ลงมติว่าการแสดงความคิดเห็นเสียดสีโจมตีการทำงานของรัฐบาลช่วงสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งมีการประชาสัมพันธ์โฆษณาขายสินค้า (ปุ๋ยน้ำ) และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออกสื่อสังคมออนไลน์ นั้นเป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสม และมอบหมายให้สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติประสาน พระสังฆาธิการที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"