'นิพิฏฐ์' ติง 'พระมหาสมปอง' ล้ำเส้นนอกวัด หลังเชียร์พยาบาลสอนท่าเซ็กส์ช่วงโควิด


เพิ่มเพื่อน    


6 ต.ค.64 - จากกรณีเพจพยาบาลบ้ายอ ไลฟ์สดคลิปสอนการมีเพศสัมพันธ์ช่วงโควิด-19 เพื่อป้องกันการเสี่ยงติดเชื้อเมื่อหลายเดือนก่อน ต่อมาแอดมินแจ้งว่า มีคนร้องเรียนและถูกสอบข้อหาวางตัวไม่เหมาะสมกับวิชาชีพ จากนั้น พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง วัดสร้อยทอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ชื่นชม ชื่นชอบ ติดตามผลงานโยมน้องพยาบาลท่านนี้มาตลอด สนุกได้ความรู้+ความบันเทิง แบบ Edutainment ขอเป็นอีก 1 กำลังใจ ใครมีเบอร์หรือติดต่อน้องพยาบาลท่านนี้ได้ วานบอกทางเมสเซนเจอร์นะ ไม่ปั้ว ไม่จึ้งตรงไหน เอาปากกามาวง

ล่าสุด นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กราบนมัสการท่านมหาสมปอง ผมอ่านข่าวท่านมหา ให้กำลังใจพยาบาลคนหนึ่ง ที่ไลฟ์สดสอนการมีเซ็กส์ช่วงโควิด-19 ต่อมาสภาการพยาบาล ได้ตักเตือนถึงความไม่เหมาะสมที่พยาบาลท่านนั้นสอนการมีเซ็กส์ พยาบาลท่านนั้นก็ลบคลิปดังกล่าวออกไป ซึ่งเธอก็คงเห็นด้วยว่าไม่เหมาะสม จึงลบคลิป ต้องขอขอบคุณเธอ

ต่อมา ท่านมหาออกมาโพสต์ให้กำลังใจพยาบาลท่านนั้น ผมก็อดสงสัยไม่ได้ ว่า 1.ท่านมหาเห็นคลิปนั้นหรือเปล่าจึงเชียร์ให้กำลังใจพยาบาลท่านนั้น 2.ถ้าเห็นคลิปแล้ว ท่านมหาทราบอย่างไรว่า การมีเซ็กส์แบบไหนดี และแบบไหนปลอดภัย จึงออกมาเชียร์ 3.ผมมีความเห็นว่า ท่านมหาเชียร์สินค้า จำพวก สบู่ ยาสีฟัน ดีกว่า ว่าอย่างไหนดี อย่างไหนไม่ดี เพราะท่านมหาก็คงใช้สบู่ ยาสีฟัน จึงน่าจะมีเหตุผลที่จะรู้ว่ายี่ห้อไหนดี-ไม่ดี แต่ท่านมหาออกมาเชียร์เรื่องการมีเซ็กส์ว่าแบบไหนดี แบบไหนปลอดภัย ผมว่าท่านมหาล้ำเส้นออกมานอกวัดมากไปหน่อย

กราบนมัสการด้วยความเคารพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"