'ปันปัน'ให้การรีวิวสินค้าเมจิกสกิน เผยรับค่าจ้าง1แสนบาทต่อชิ้น


เพิ่มเพื่อน    

"ปันปัน-ใต้ฝุ่นเคพีเอ็น"เข้าให้ปากคำกองปราบฯรับโฆษณาสินค้าบริษัทเมจิกสกิน เผยอยู่ระหว่างนัดอีก12คน

วันที่ 31 พ.ค.61 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ "ปันปัน" และนายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ "ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น" ดารานักแสดงที่รับรีวิวโฆษณาสินค้าให้กับบริษัทเมจิกสกิน เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ในฐานะพยานโดยมี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ปบ.ตร.) ร่วมสอบปากคำ

น.ส.สุทัตตา ที่รับโฆษณาสินค้าวิตามินชิโนบิและเซรั่มเมสโซ่ เปิดเผยว่า ก่อนการรับรีวิวโฆษณาสินค้า บริษีทเมจิกสกินได้ติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัว พร้อมส่งสินค้ามาให้ทดลองใช้ ประมาณ 1 สัปดาห์ และมีการตรวจสอบสินค้ากับทาง อย. พบว่ามีบริษัทมีโรงงานผลิตที่ถูกต้องจึงรับสินค้ามารีวิว และผลจากการทดลองใช้สินค้าก็ไม่มีผลต่อร่างกาย ส่วนค่าจ้างในการรับรีวิวสินค้าประมาณ 1 แสนบาทต่อ 1 ชิ้น

"เมื่อทราบว่าผลิตภัณฑ์สินค้าที่ตัวเองรับรีวิวนั้นผิดกฎหมายก็รู้สึกตกใจ และรู้สึกเสียใจ ต้องขอโทษแทนผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งผู้บริโภคผู้ซื้อผู้ใช้ เราก็ตกเป็นผู้เสียหายและทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายไปด้วย"

ขณะที่ใต้ฝุ่น เคพีเอ็น เผยว่า ขณะนั้นรับงานจากทางบริษัทเคพีเอ็นรีวิวโฆษณาสลิมมิลล์ซึ่งเป็นนมผงลดความอ้วน โดยมีการส่งสินค้ามาให้ทดลองรับประทาน ซึ่งตนยอมรับว่าได้ใช้จริงรวมทั้งให้ผู้จัดการส่วนตัวด้วย ในการรีวิวสินค้านั้นทางตัวแทนบริษัทเมจิกฯส่งสลิปมาให้พูด ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะออกมาอย่างนี้เพราะทราบจากผู้จัดการว่าสินค้าไม่ได้มาตรฐานก็รีบลบทันที

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย รอง ผบ.ตร.เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกดาราที่รับรีวิวสินค้าให้กับบริษัทเมจิกสกินทั้งหมดจำนวน 37 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนรวมทั้งน้องปันปันและน้องไต้ฝุ่นรวม 25 คน คงเหลือที่อยู่ระหว่างวันนัดอีก 12 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"