โมโนแมกซ์ชวนดู‘ฮอยูล’โชว์ฝีมือดราม่าเรียกน้ำตาในซีรีส์เกาหลีรางวัลการันตีเพียบ‘Mother’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่ได้รับกระแสบวกในแดนกิมจิค่อนข้างสูงสำหรับ “Mother แม่ รักนี้ผูกพันด้วยหัวใจ” ที่ได้รีเมคมาจากละครญี่ปุ่นแต่งโดยนักเขียนชื่อดัง “ยูจิ ซากาโมโตะ” โดยถูกนำไปรีเมคในหลายเวอร์ชั่นทั่วเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เคยนำซีรีส์เรื่องนี้มารีเมคเช่นกัน นำแสดงโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ และ น้องมากิ

     ส่วนในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ ได้การันตีความฮอตฮิตของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยการเข้าชิงรางวัล สาขาละครยอดเยี่ยมในเทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์, เข้าชิง5 สาขา ในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่54 โดยคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเด็กสาวตัวน้อย “ฮอยูล” ที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้ที่มาออดิชั่นสูงถึง400 คน และเป็นงานแสดงเรื่องแรกของ “ฮอยูล” อีกด้วย!

     ซีรีส์ “Mother แม่ รักนี้ผูกพันด้วยหัวใจ” เป็นเรื่องราวของซูจิน คุณครูหญิงประจำชั้นประถมศึกษา ได้สังเกตเห็นว่าฮเยนา เด็กนักเรียนคนหนึ่งของเธอมักจะถูกจายองแม่แท้ๆของเธอทำร้ายและทารุณกรรมอยู่เสมอ ซึ่งซูจินและตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะฮเยนาก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอโดนกระทำอยู่นั้นคือการทารุณ แถมเอาแต่บอกคนอื่นอยู่เสมอว่าตัวเธอไม่ได้เป็นอะไรทั้งสิ้น จนกระทั่งซูจินได้พบกับจายองแม่แท้ๆและซอลอักพ่อเลี้ยงของฮเยนา เธอจึงตัดสินใจช่วยฮเยนาจากคนร้ายกาจคู่นี้ ถึงจะดูหุนหันแต่เธอก็มุ่งมั่นว่าจะเป็นแม่ให้กับฮเยนาเอง! เรื่องราวของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝันราวกับทั้งซูจินและฮเยนาเป็นแม่ลูกกันจริงๆ!

      ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ในซีรีส์เกาหลี “Mother แม่ รักนี้ผูกพันด้วยหัวใจ” นำแสดงโดย ฮอยูล(รับบทคิมฮเยนา/คิมยุนบก), โกซองฮี (รับบทยาจอง), ลีโบยอง (รับบทคังซูจิน) และอีฮเยฮยอง (รับบทซายองชิน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบจบทุกตอน!

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"