'นิว-แพน'ส่ง'I Need Romance'ดูฟรีทางทรูโฟร์ยู


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด  เพราะทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ส่ง อาลาน (นิว ฐิติภูมิ) กับ ณใจ (แพนเค้ก เขมนิจ) กลับมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง กับความสนุกสนานครบรสของซีรีส์โรแมนติก I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ มาให้ชมกันฟรีๆ ดูสนุกทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 14.55 น. พร้อมลงจอตอนแรก 14  สิงหาคมนี้

          ยกขบวนเสิร์ฟความฟินโดย นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล, เทมส์ สรรพกิจ, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, เป๊ปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, แคทย่า-คัทรียาเทพชาตรี ฯลฯ  โดยI Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ เป็นเรื่องราวรักต่างวัยที่เหมือนว่าจะไปกันไม่ได้ของสาวเวิร์กกิ้งวูแมนอย่าง ณใจ หรือ จุ๊บแจ้ง (แพนเค้ก เขมนิจ) เธอรู้สึกโกธรเมื่อรู้ว่าจะมีชายหนุ่มหน้าจืดอย่าง อาลาน (นิว ฐิติภูมิ) ซึ่งเธอเคยเป็นพี่เลี้ยงเมื่อ 17 ปีก่อน กำลังจะเข้ามาอยู่ร่วมชายคากับเธอ

          ตัดภาพมาปัจจุบัน อาลาน (นิว ฐิติภูมิ) โตขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ เจ้าของเพลงดังระดับโลก ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกาเพื่อทำตามสัญญาในวัยเด็กที่ให้ไว้กับณใจว่า เขาจะมาหาและจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ  แต่ณใจในวันนี้ที่ดูเป็นสาวแกร่งและมั่นใจ แม้โดนบอกเลิกก็ยังไม่หวั่น มันช่างแตกต่างกับณใจผู้อ่อนโยนในวัยเด็กที่เขารู้จักซะเหลือเกินแต่ไม่ว่าณใจจะเปลี่ยนไปแค่ไหน อาลานก็ยังเชื่อมั่นในความรักที่เขามีให้เธอ และหวังว่าเธอจะมองเห็น

          มาลุ้นความรักของเขาและเธอว่าจะลงเอยกันอย่างไรได้ในซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 14.55 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"