ครั้งแรกของ ONE OK ROCK กับการสตรีมมิงสดให้แฟนๆชมทางยูทูบ 27 พ.ค.นี้!


เพิ่มเพื่อน    

 

     วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) วงร็อกจากแดนอาทิตย์อุทัยเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “Renegades” เพลงประกอบหนัง Rurouni Kenshin: The Final ที่ทางวงได้ร่วมงานกับ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ซูเปอร์สตาร์ระดับหัวแถวของวงการเพลงยุคนี้ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน วัน โอเค ร็อก ก็มีโปรเจ็กต์ใหม่ที่จะทำให้แฟนๆได้ฟินกับพวกเขาออกมาอีกแล้ว แถมยังเป็นโปรเจ็กต์พิเศษในแบบ ‘ครั้งแรก’ ในประวัติศาสตร์ของวงอีกด้วยเมื่อพวกเขาจะทำการถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิงกันบนยูทูบ ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 21:30 ของบ้านเรา

     โดยความพิเศษในครั้งนี้ก็คือบรรดาสมาชิกแต่ละคนของวงจะอยู่ต่างที่ต่างทางกัน แล้วทุกอย่างจะถูกปล่อยให้เป็นไปอย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยหรือทำกิจกรรมต่างๆซึ่งน่าจะทำให้เกิดเหตุการณ์เซอร์ไพรส์มากมายในการถ่ายทอดครั้งนี้ เพราะฉะนั้นแฟนเพลงของวันโอเคร็อกและคอเพลงที่ต้องการสัมผัสกับความแปลกใหม่หรืออยากเห็นอีกมุมหนึ่งในชีวิตของสมาชิกวงห้ามพลาดเด็ดขาด 

     เพื่อไม่ให้โอกาสแบบนี้หลุดมือไปรีบไปกด Subscribe เอาไว้ได้เลยที่ https://youtu.be/YV4Ayfp67W8แล้ว27 พฤษภาคมนี้มาสนุกกับ วัน โอเค ร็อก กันได้ตั้งแต่สามทุ่มครึ่งเป็นต้นไป

     จะให้ดีอย่าลืมอุ่นเครื่องด้วยการฟังเพลงใหม่ “Renegades” และเพลงอื่นของ วัน โอเค ร็อก กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือบิลด์ตัวเองแบบสุดๆไปเลยกับคลิปการแสดงและมิวสิกวิดีโอจาก วัน โอเค ร็อก กันที่ YouTube Channel : ONE OK ROCK ได้ตั้งแต่วันนี้ โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"