'ชิงชัย'โผล่ขึ้นเวที 'ไทยไม่ทน' แนะ 'ประยุทธ์' เอาอย่าง 'สฤษดิ์'


เพิ่มเพื่อน    

ชิงชัย มงคลธรรม ขึ้นเวทีไทยไม่ทน

26 พ.ค.64 - ที่ห้องประชุมไทยไม่ทน สถานีพีซทีวี ยังคงมีการจัดปราศรัยออนไลน์ขับไล่รัฐบาลประยุทธ์ โดยนายชิงชัย มงคลธรรม หัวหน้าพรรคความหวังใหม่ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ผู้นำทางการเมือง การออกจากตำแหน่งการเมืองไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่บอกลาออก สิ่งนี้เป็นความรับผิดชอบสูงสุด ไม่ต้องไปเขียนเป็นตัวหนังสือ ถ้ามีความรับผิดชอบอันนี้ จะเป็นเกียรติยศสูงยิ่งนัก

"ผู้นำเผด็จการในโลกที่ยึดอำนาจ แล้วได้รับการสรรเสริญเผด็จการก็มี เพราะทำประโยชน์ให้ประชาชน เหมือนกับจอมพลสฤษดิ์ ที่คนอีสานทำอนุสาวรีย์ให้ เพราะทำประโยชน์ให้ประชาชน จากจอมเผด็จการ จึงกลายเป็นผู้นำอยู่ในหัวใจประชาชน ความรับผิดชอบของผู้นำทางการเมือง เป็นความรับผิดชอบอย่างสูงสุด  อย่ารอให้ประชาชนไล่ การลาออกเป็นเกียรติยศ นักการเมืองควรมีความรับผิดชอบมากกว่าคนทั่วไป นายชิงชัย กล่าวและว่า"ผมไม่อยากให้เกิดมิคสัญญี ประชาชนลุกฮือ เกิดการเผาบ้าน เผาเมืองกัน ไม่อยากให้เกิดขึ้น" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"