'เจ๋ง ดอกจิก'ร่วมคาร์ม็อบพัทยาลุยทัพเรือไล่ประยุทธ์


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย.64-ที่บริเวณวงเวียนปลาโลมา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กลุ่มประชาชนขับไล่เผด็จการแห่งชาติ และคณะไทยไม่ทน โดย นายวันฉลิม กุนเสน กรรมการประชาชนขับไล่เผด็จการแห่งชาติ และ เจ๋ง ดอกจิก หรือนายยศวริศ ชูกล่อม แนวร่วม นปช. และพี่น้องปะชาชนผู้ไม่เอารัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นัดหมายรวมกลุ่มกันในกิจกรรมคาร์ม็อบพัทยา ครั้งที่ 4 ตะลุยทัพเรือไล่ประยุทธ์ เส้นทางพัทยา-สัตหีบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา โดยงานจราจร ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา กระจายกำลังดูแลความปลอดภัยและรักษาควมาเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการจราจร โดยทางตัวแทนกลุ่ม กปช.และคณัไทยไม่ทนได้ขึ้นท้ายรถเครื่องเสียงปราศรัยกล่าวโจมตีรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ตัวแทน สภ.เมืองพัทยา จะได้แจ้งประกาศห้ามรวมกลุ่มเพื่อลดการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ทางผู้ชุมนุมไม่รับฟัง โดยยืนยันว่าศาลจังหวัดอุดรธานีได้ยกฟ้องคดีทำนองนี้มาแล้ว

ก่อนทางผู้ชุมนุมจะมีการปล่อยขบวนรถยนต์และรถจักรยานต์พร้อมบีบแต่ขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไปตามเส้นทางถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ก่อนเข้าถนนพัทยาใต้และตัดออกถนนทัพพระยาเข้าถนนเทพประสิทธิ์ ก่อนจะไปออกถนนสุขุมวิทเพื่อเดินทางไปยื่นหนังสือต่อผู้บัญชาการกองทัพเรือตามลำดับกำหนดการ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"