ส่งยาทางไปรษณีย์ จับได้4-ยึด60ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจแกะรอยแก๊งยาเสพติดใช้วิธีส่งของทางไปรษณีย์ ตามรวบได้ 3 ขณะกำลังบรรจุยาเพื่อจำหน่ายในคอนโดฯ ยึดยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด ไอซ์ 7 กก. ยาเค 1 กก. ก่อนขยายผลจับเอเยนต์ใหญ่ย่านคลองเตย พร้อมของกลางมูลค่า 60 ล้าน
    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น., พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3, พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. (191), พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี, พ.ต.ท.ชินวุฒิ ตั้งวงศ์เลิศ รอง ผกก.สส.สน.ลำหิน ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี และชุดสืบสวน บก.สปพ. (191) ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายอภินันท์ หรือฮิม วันจะนาบี อายุ 31 ปี, นายเจษฎากร หรือปู ค้ำคูณ อายุ 23 ปี และ น.ส.ปวิศรา หรืออัง บุญชู อายุ 34 ปี ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์ และยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งดำเนินคดีที่ สน.มีนบุรี โดยสามารถจับกุมได้บ้านเลขที่ 1/572 ซอยเคหะรามคำแหง 1 แขวงและเขตมีนบุรี กทม.
    ส่วนนายสุไลมาน คาน อายุ 21 ปี ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์ และยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งดำเนินคดี สน.ท่าเรือ โดยจับกุมได้ที่บริเวณชุมชนคลองเตย ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. พร้อมของกลางยาบ้า 414,000 เม็ด, ไอซ์ 28 กก., ยาอี 18,000 เม็ด, ยาเค (เคตามีน) 1.8 กก., รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน สร 1065 กรุงเทพมหานคร, รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กต 1994 กรุงเทพมหานคร, เงินสดจำนวน 108,000 บาท มูลค่าของกลาง 60 ล้านบาท
    พล.ต.ต.ฤชากรเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 พ.ค. เวลาประมาณ 19.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.บก.น.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สายตรวจ บก.สปพ. (191) ได้เร่งรัดปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในเขตกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับเบาะแสว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดขนส่งผ่านไปรษณีย์พื้นที่เขตหลักสี่ เป็นยาอี 18,000 เม็ด จึงได้ขยายผลจนทราบว่านายอภินันท์มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด จึงเข้าทำการตรวจค้นห้องพักที่คอนโดลุมพินี ซอยรามคำแหง แยก 43/1 พบนายอภินันท์พร้อมด้วยนายเจษฎากร และ น.ส.ปวิศรา กำลังบรรจุยาเสพติดเพื่อจำหน่าย จึงยึดของกลางยาบ้า 216,000 เม็ด ไอซ์ 7 กก. ยาเคตามีน 1 กก. รถยนต์ 2 คัน
    จากการขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหาได้สั่งซื้อยาเสพติดจากนายสุไลมาน จึงได้ติดต่อล่อซื้อยาบ้า 192,000 เม็ด ไอซ์ 20 กก. นัดส่งของกลางที่ถนนรัชดา-รามอินทรา ฝั่งตรงข้ามแฟชั่นไอส์แลนด์ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. พื้นที่ สน.บางชัน ขณะเดียวกันกำลังส่วนหนึ่งก็ไปที่บ้านพักนายสุไลมาน ย่านชุมชนคลองเตย พื้นที่ สน.ท่าเรือ ภายหลังสืบทราบว่าได้ติดกับนายอภินันท์ จึงได้ประสานให้ออกมาพบก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมของกลางยาเค 5 กรัมในกระเป๋ากางเกง และเงินสด 108,000 บาท.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"